- Địa chỉ: 86 Nguyễn Sinh Sắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Quản lý, tính toán và xử lý bảng lương hàng tháng cho nhân viên. - Quản lý và cập nhật thông tin nhân sự, hồ sơ nhân viên. - Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và các chế độ phúc lợi khác cho nhân viên. - Báo cáo tình hình sử dụng nhân sự, biến động lương và các khoản chi phí liên quan đến tiền lương cho ban lãnh đạo. - Đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật về lao động và thuế thu nhập cá nhân.
Yêu cầu công việc
KINH NGHIỆM - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán tiền lương hoặc nhân sự. - Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý nhân sự và tính lương (ví dụ: MISA, FAST, SAP). - Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
khác cho nhân viên. - Báo cáo tình hình sử dụng nhân sự, biến động lương và các khoản chi phí liên quan đến tiền lương cho ban lãnh đạo. - Đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật về lao động và thuế thu nhập cá nhân.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.