Mô tả Công việc - Nhập hàng: Tổ chức, bố trí, sắp xếp nhân sự, công cụ, kho bãi để nhập hàng hóa khi có lệnh yêu cầu; + Kiểm tra sự phù hợp của hàng hóa nhập kho, đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo yêu cầu. - Xuất hàng: Giám sát công việc xuất hàng, đảm bảo công tác xuất hàng theo đúng quy trình; - Tồn kho: Cung cấp chứng từ chính xác cho công việc quản lý; - Bảo quản hàng hóa, lập kế hoạch theo dõi và bảo quản hàng hóa lưu kho; - Đào tạo và phát triển: Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo cho nhân viên; - Xử lý sự cố: Giải quyết công việc phát sinh và thực hiện theo chỉ đạo; - Giám sát nhân viên: Theo dõi việc thực hiện nội quy lao động, phân công công việc và đôn đốc nhân viên; - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành kinh tế ,kỹ thuật có liên quan; - Am hiểu về vật tư hàng hóa; - 02 - 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (là một lợi thế); - Tin học văn phòng cơ bản, trung thực, nhanh nhẹn; - Thông tin liên hệ: Công ty TNHH MTV Mía đường TTC Attapeu - SĐT/Zalo: +[protected info] - Ms Tiết - Email: [protected info]
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Xe đưa đón Du lịch nước ngoài Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.