Giám sát các hoạt động nhập, xuất, tồn của kho nhập hàng nhằm đảm bảo chính xác về số lượng và chất lượng và thời gian yêu cầu của từng quy trình
Quản lý, lên kế hoạch, giám sát nhân sự và đánh giá liên tục quá trình từ nhập, sắp xếp hàng hóa, xuất hàng để đảm bảo công việc đạt hiệu quả (~30 nhân sự).
Thực thi công tác kiểm kê chu kỳ, định kỳ và đối chiếu và điều chỉnh dữ liệu tồn kho chênh lệch.
Tính toán và lên kế hoạch về năng lực chứa hàng, nhập hàng
Cải tiến quy trình thủ tục vận hành dựa trên các thực hành tốt nhất
Thực hiện các báo cáo định kỳ: ngày, tuần, tháng và quý.
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Requirements
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan.
Chủ động và thích nghi với môi trường phát triển nhanh
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử sẽ là lợi thế
Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.