Mô tả công việc
Phối hợp các nhân sự cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Phân công và kiểm soát ca làm việc của nhân viên bàn/bar/tiếp thực/ bếp .
Kiểm tra tình trạng sẵn sàng của nhân viên phục vụ trước giờ phục vụ.
Điều phối toàn bộ hoạt động vận hành tại NH
Điều phối phục vụ trong giờ hoạt động.
Quan sát và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng để đảm bảo khách hàng được hài lòng.
Kiểm tra công cụ dụng cụ làm việc và yêu cầu khi cần.
Kiểm tra các hoạt động chuẩn bị đầu ca của nhân viên và đánh giá chất lượng các công việc thực hiện.
Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến nhân sự tại NH (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá ...)
Đánh giá, ghi nhận hoặc đề xuất ghi nhận thành tích cho nhân viên tích cực.
Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết tình huống
Có 1- 2 năm ở vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo tin học
Các kỹ năng khác: làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc.
Kỹ năng giao tiếp
Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.....
Kỹ năng đào tạo, định hướng.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
Mức lương 14.000.000- 17.000.000 vnđ/tháng + ăn ca+ thưởng
Cơ hội làm việc tại chuỗi nhà hàng Top 1 Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà sinh nhật, team building, party định kỳ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
Holiday Inn là thương hiệu khách sạn đa quốc gia, thuộc Tập đoàn khách sạn InterContinental được niêm yết trên LSE. Ban đầu là một chuỗi nhà nghỉ ở Hoa Kỳ, ngày nay nó là một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, với 435.299 phòng ngủ tại 3.463 khách sạn trên toàn cầu, phục vụ hơn 100 triệu đêm khách mỗi năm. Chuỗi khách sạn có trụ sở tại ba thành phố: Atlanta, London và Rio de Janeiro.