Mô tả công việc
Hướng dẫn và kiểm soát tất cả nhân viên cấp dưới để đảm bảo tất cả các vấn đề trong hoạt động hàng ngày được xử lý đúng thời gian và đáp ứng mong đợi của khách.
2. Co-ordinate with Assistant F&B Manager and Outlet Manager in ensuring that specific restaurant operations function efficiently and on time.
Phối hợp với Trợ lý Giám đốc BP Ẩm thực và Quản lý nhà hàng để đảm bảo rằng các hoạt động cụ thể của nhà hàng hoạt động hiệu quả và đúng thời gian.
3. Prepare duty rosters as directed, and schedules vacation and public holidays accordingly.
Lập bảng phân công nhiệm vụ theo chỉ đạo và lên lịch nghỉ phép, nghỉ lễ phù hợp.
4. Monitor the consistency of preparation and presentation in relevant food production area to ensure that they conform to the requisite standards.
Giám sát sự nhất quán của việc chuẩn bị và trình bày thực phẩm trong khu vực chế biến để đảm bảo rằng các món ăn phù hợp với tiêu chuẩn đã đề ra.
5. Liase with purchasing and suppliers to ensure that all food items ordered are delivered, and are of the appropriate quality at the most competitive price.
Liên lạc với bộ phận thu mua và nhà cung cấp để đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng thực phẩm đặt hàng đều được giao và có chất lượng phù hợp với mức giá cạnh tranh nhất.
6. Ensure that food is stored, prepared and secured hygienically and safely.
Đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm khi lưu trữ, chuẩn bị thức ăn.
7. Ensure that food is prepared and cooked according to specific recipes and wastage is minimised.
Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị và chế biến theo công thức nấu ăn cụ thể và giảm thiểu lãng phí.
8. Help to ensure that an accurate and up-to-date recipe bank is maintained
Giúp đảm bảo rằng ngân hàng công thức nấu ăn chính xác và cập nhật được duy trì.
9. Assist in menu planning as directed, and utilises sales analysis and menu engineering techniques accordingly
Hỗ trợ lập kế hoạch thực đơn theo chỉ dẫn và sử dụng các kỹ thuật phân tích bán hàng và thiết kế thực đơn phù hợp.
10. Assist in maintaining standards of hygiene and cleanliness in all kitchen and related areas
Giúp duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh và sạch sẽ trong tất cả nhà bếp và các khu vực liên quan.
11. Assist in the controlling and monitoring of individual kitchen expenses.
Hỗ trợ kiểm soát và giám sát chi phí Bếp.
12. Prepare and submits forms, documents and requisitions as directed by supervisors.
Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản, hồ sơ theo sự chỉ đạo của cấp trên.
13. Check mise-en-place, production procedures, repair and maintenance, employee grooming and manning levels ensuring they are in order and takes appropriate action where necessary.
Kiểm tra tại chỗ, quy trình chế biến, sửa chữa và bảo trì, diện mạo nhân viên và mức độ bố trí nhân viên để đảm bảo công việc hoạt động đúng thứ tự và thực hiện hành động thích hợp khi cần thiết.
14. Assist in the selection, training and evaluation of subordinate employees.
Hỗ trợ tuyển chọn, đào tạo và đánh giá nhân viên cấp dưới.
15. Coach, counsel, discipline and develop subordinate employees.
Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan TGroup như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BGHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
• Strong leadership and organizational skills./ Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức.
• Dynamic, innovative and self-motivated./ Năng động, sáng tạo và tự thúc đẩy.
• Hard working, able to work under immense pressure and in a very fast paced working environment./ Chăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực lớn và trong môi trường làm việc rất nhanh chóng.
• Good health, mature and pleasant personality and very neat appearance./ Sức khỏe tốt, tính cách trưởng thành và dễ chịu, và ngoại hình rất gọn gàng.
• At least 2 years experience as the relevant position at 5 star international hotel./ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn quốc tế 5 sao.
Yêu cầu hồ sơ
Please apply your CV via Zalo (0824 081 949) or contact this phone number for more details.
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành