Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
Hỗ trợ nhân viên trong nhiều công việc một cách nhiệt tình và tận tâm với năng suất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
Có nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các hao phí trong chi phí mua thực phẩm cũng như đồ gia vị mà được tính trong tổng chi phí.
Đảm bảo kiểm tra tại chỗ tất cả thức ăn, thức uống đều được thanh toán đúng với giá niêm yết, thường xuyên nâng cao cảnh giác về các sai phạm trong việc xử lý tiền bạc của nhân viên mình giám sát.
Điều hành giám sát khu vực để đảm bảo không xảy ra sự mất trật tự và bán các thức uống có cồn ở mức độ cho phép; tự đánh giá, xác định các vị khách có vẻ say và giải quyết với thái độ chuyên nghiệp.
Tự giải quyết nếu như có xuất hiện sai lệch trong hóa đơn thanh toán của khách hàng, sau đó liện hệ với cấp trên trực tiếp; tất cả các sai lệch hay hóa đơn trống đều phải được ký xác nhận tại chổ lại kèm theo lời giải thích hợp lý hay
Có khả năng điều hành các hoạt động của nhà hàng khi quản lý vắng mặt, các nhiệm vụ đó là: phân công công việc cho nhân viên, lên lịch nghỉ lễ, hướng dẫn công việc, tham dự các hội thảo ngành ăn uống, tiếp tục đào tạo nhân viên và điều hàng tất cả các khía cành hoạt động của nhà hàng.
Quen với các thủ tục và chính sách của nhà Hàng liên quan đến vị trí công việc của mình
Phải thành thạo về các quy định an toàn.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng/khách sạn.
Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 06 ngày/tuần.
- Phụ cấp ca gãy, phụ cấp cơm & gửi xe.
- Thưởng Lễ/Tết, lương khi làm lễ và tăng ca sẽ được tính theo Luật Lao động.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ và hoạt động dã ngoại.
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc, các cấp quản lý được tham gia bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe 24/7 và hưởng các chế độ như Luật Lao động quy định.
- Đánh giá năng lực và xem xét điều chỉnh lương hằng năm.
- Được đào tạo bởi các Quản lý Cấp cao từ các Khách sạn & Nhà hàng 5 sao.
- ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 20% KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI CÁC NHÀ HÀNG THUỘC HỆ THỐNG D1 CONCEPTS.
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành