Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề phát sinh, giải quyết phàn nàn của khách hàng trong ca
Giám sát, quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc phục vụ.
Hỗ trợ giám sát nhà hàng sắp xếp ca làm việc, quản lý lịch làm việc các bạn nhân viên.
Báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên vào cuối ca.
Kiểm tra các máy móc, vật dụng, thiết bị thuộc khu vực mình phụ trách.
Hỗ trợ các công việc của sảnh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Có thể giao tiếp được tiếng Quảng/Phổ thông/tiếng Anh.
Trung thực, vui vẻ, hòa đồng
Có thể làm ca gãy
Quyền lợi
Tiền tips tháng
Phụ cấp ca gãy, phụ cấp cơm, gửi xe
12 ngày phép/tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:55:03
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành