Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của bếp Á, bao gồm lên thực đơn, chuẩn bị và chế biến các món ăn Á (các món Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam...).
- Đảm bảo chất lượng món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Đào tạo, giám sát và hướng dẫn các nhân viên bếp trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm và trang thiết bị bếp, đảm bảo không thiếu hụt và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Đảm bảo công việc trong bếp diễn ra nhịp nhàng, nhanh chóng và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên đề ra.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng doanh thu hằng tháng cao.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí bếp trưởng hoặc bếp phó bếp Á.
- Có chứng chỉ/bằng cấp nghiệp vụ liên quan.
- Am hiểu các kỹ thuật chế biến món Á, đặc biệt là các món truyền thống.
- Khả năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ bếp hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc trong môi trường nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Đã từng làm qua các Resort/Khách sạn 5*.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành