Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Điều phối công việc bộ phận lễ tân
- Tổ chức phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, bảng giá các dịch vụ để tư vấn cho các khách hàng
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong, thái độ làm việc của nhân viên
Xử lý các yêu cầu phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng.Với các phàn nàn của khách trong phạm vi công việc, phải trực tiếp hoặc sắp xếp nhân sự có mặt để giải quyết các khúc mắc cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp, Đưa ra các kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.
Quản lý Nhân sự - Đào tạo
- Quản lý nhân sự của Phòng: đào tạo, tổ chức phân công, nghiên cứu tối ưu hóa cơ cấu tổ chức đảm bảo năng suất cao và chất lượng tốt.
- Cập nhật, đào tạo các tài liệu hướng dẫn công việc liên quan đến bộ phận (Nội quy, quy đinh, quy trình làm việc...) và tổ chức kiểm tra CBNV thực hiện công việc.
- Phối hợp cùng phòng HCNS phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên mới.
Công việc khác
Theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, dịch vụ, quản lý khách sạn,…
- Có kinh nghiệm 02 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các tổ chức y tế hoặc khách sạn/ tổ hợp dịch vụ (UV đã có kinh nghiệm làm tại các Bệnh viện, phòng khám)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và năng động trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành