Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn Khách hàng, Đối tác, Ứng viên khi tới và rời khỏi công ty.
- Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của công ty và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
- Quản lý việc đặt phòng họp, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo lịch đã đặt.
- Phụ trách mua hoa, quà tặng đối tác, khách hàng.
- Đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm visa theo yêu cầu.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
- Sắp xếp lịch của Tổng Giám Đốc và các việc liên quan đến quà tặng và chăm sóc đối tác.
- Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện, tiệc của Tổng Giám đốc.
- Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,... của các bộ phận/phòng ban theo yêu cầu.
- Quản lý văn bản, giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
- Mua sắm các vật dụng theo yêu cầu từ Quản lý
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nữ có độ tuổi từ 23 đến 35
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, tiếng Anh Đọc hiểu
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ứng viên biết thiết kế thiệp, poster và chỉnh sửa ảnh là một lợi thế
- Khả năng quản lý thời gian tốt
- Khả năng xử lý tình huống nhạy bén, tư duy logic
- Có khả năng thống kê, tổng hợp báo cáo cho cấp trên
- Ngoại hình sáng, gọn gàng một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,....Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Có xe đưa đón đi làm từ 212 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
- Có suất cơm trưa tại văn phòng
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành