- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
- Lập và tổng hợp báo cáo (Trọng số: 35%)
- Lập kế hoạch thực hiện báo cáo tháng năm và giám sát tiến độ hoàn thành
- Lập báo cáo kế toán và báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Tổng hợp các báo cáo từng phần hành
- Lập các báo cáo phân tích số liệu theo yêu cầu
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán nghiệp vụ kế toán các phần hành
- Hạch toán khấu hao tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế chi nhánh.
- Kiểm tra đối chiếu (Trọng số: 30%)
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra toàn bộ định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng các báo cáo chi tiết
- In sổ chi tiết, tổng hợp toàn chi nhánh hàng tháng, năm theo quy định
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Quản lý công nợ (Trọng số: 15%)
- Tổng hợp theo dõi và quản lý công nợ toàn bộ Chi nhánh.
- Lập tờ trình xin xử lý các khoản công nợ tồn đọng, chênh lệch giá hàng tháng
- Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn Chi nhánh.
- Thực hiện công tác kiểm kê (Trọng số 5%)
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại đơn vị
- Giám sát, phổ biến các quy định thực hiện công tác kiểm kê
- Kế toán thuế (Trọng số 5%)
- Kiểm tra, tính thuế đúng phương pháp
- Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách
- Đối chiếu số liệu báo cáo thuế và báo cáo quyết toán
- Cập nhật các chính sách quy định liên quan đến thuế
- Theo dõi tình hình sử dụng các loại ấn chỉ (Trọng số 10%)
- Thực hiện hướng dẫn ghi chép hóa đơn, PXKKVCNB, phiếu nhập, phiếu xuất … theo đúng quy định
- Cập nhật báo cáo tình hình sử dụng, hủy, bỏ, mất .. các loại ấn chỉ theo quy định
- Phục vụ công tác kiểm tra (Trọng số 5%)
- Chuẩn bị các báo cáo hàng tháng theo danh mục yêu cầu của bên kiểm tra
- Thống kê số liệu theo yêu cầu
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ (Trọng số 5%)
- Sắp xếp lưu trữ dữ liệu kế toán toàn Chi nhánh theo quy định
- Số lượng: 02
- Đáp ứng được làm việc theo ca xoay.
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành: Kế toán, Tài chính,…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm (Kế toán/ Thủ quỹ/ Tư vấn viên,…)
- Có nghiệp vụ kế toán Bán hàng và thao tác tốt các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng.
- Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, chịu khó.
- Có kiến thức cơ bản về hệ thống SAP là lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có thể đi công tác dài ngày
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành