Mô tả công việc
Thực hiện các quy trình báo cáo theo quy định của BGĐ
Thực hiện các thủ tục check in, check out
Phối hợp với nhân viên buồng phòng bố trí phòng cho khách
Đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình
Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn
Tiếp nhận & trả lời các cuộc điện thoại gọi qua quầy lễ tân.
Tiếp nhận & giải quyết các phản hồi của khách hàng ở tại khách sạn.
Thực hiện các thủ tục thanh toán tiền phòng, dịch vụ khác của khách sạn
Xin review của khách hàng trong quá tình sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Yêu cầu công việc
Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
Giao tiếp cởi mở, thân thiện
Tiếng Anh giao tiếp
Có sức khỏe tốt
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Chịu được áp lực công việc ca
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành