Mô tả công việc
- Đón tiếp,chăm sócvà cungcấp cácthông tinliên quan khách hàng.
- Ghi nhận thông tin, quản lý dữ liệu, quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụngdịch vụ.
- Trực điện thoại tại quầy và ngoài giờ khi được phân công
- Ghi nhận, theo dõi và nhắc lịch hẹn thăm khám & sử dụng dịch vụ theo liệu trình.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước, trong, sau điều trị &khai thác khách hàng tiềm năng. Xây dựng mối quan hệ với kháchhàng.
- Cập nhật chương trình khuyến mại, dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng.
- Điều phối khách hàng đến bộ phận dịch vụ.
- Giải đáp & tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng, chuyển khiếu nại đến cácbộ phận của chinhánh và báo cáoQLPK đúng quy định.
- Thực hiện cung cấp, lưu trữ dữ liệu hình ảnh và có trách nhiệm thực hiện các hạng mục marketing theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
- Cập nhật ngay trong ngày đến cấp quản lý trực tiếp cácvấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, phục vụ và các vấn đề liên quan đến hoạt động của chi nhánh để kịp thời xử lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Mức thu nhập từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
- Cơm trưa miễn phí;
- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty ( Tháng nghỉ 4 ngày không cố định)
- Công ty cấp máymóc, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật laođộng: BHXH, BHYT, BHTN...
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Kinh doanh, y khoa...
- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm kinh nghiệm
- Kiến thức: Tin học văn phòng, ưu tiên tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên am hiểu kiến thức về nha.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Có trình độ tin học văn phòng.
- Ngoại ngữ giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành