Mô tả công việc
- Trả lời các cuộc gọi điện thoại và đặt bàn từ khách hàng
- Quản lý danh sách đặt bàn và tất cả thông tin liên quan đến tình trạng đặt bàn và các sự kiện hàng ngày
- Chủ động giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép
- Hỗ trợ chuẩn bị các chức năng và dịch vụ
- Tích cực giới thiệu, tư vấn cho khách về các lựa chọn sản phẩm và ưu đãi
- Luôn có thái độ niềm nở và chủ động trong việc chăm sóc và phục vụ khách
- Duy trì các tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh
- Hỗ trợ chuẩn bị các công việc khác của nhóm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Dịch vụ hiếu khách hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, kinh nghiệm từng làm việc ở môi trường F&B là 1 lợi thế
- Nữ tuổi từ 22 - 30, có ngoại hình (cao từ 1m65)
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành