Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng và tài xế.
- Chế tài với tài xế và khách hàng vi phạm quy định của Công ty.
- Xây dựng, đánh giá và cải thiện quy trình xử lý của phòng ban.
- Đảm bảo năng suất và chất lượng của toàn phòng ban.
- Đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận.
- Báo cáo công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý rủi ro,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
- Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.
- Năng lực giải trình, tư duy tập trung vào kết quả.
- Thành thạo kỹ năng phân tích, xây dựng báo cáo.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HQ Group là tập đoàn đầu tư, hoạt động trong đa lĩnh vực, luôn khát vọng đổi mới song hành cùng sự phát triển bền vững. HQ Group mong muốn tìm kiếm những “New Start-up” - Tổ chức có đam mê, khát vọng, trí tuệ để định hướng, đồng hành và phát triển.
Cùng với sự phát triển của tổ chức, HQ Group đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự - tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp, để cùng chia sẻ những cơ hội và lợi ích trong tương lai.
Đơn vị thành viên của HQ Group:
1. Công Ty Cổ Phần Tích Hợp Công Nghệ Hub - Js
2. Công ty cổ phần iKonix
3. Công ty cổ phần thanh toán HQ Pay
4. Công ty cổ phần HQ Esports
5. Công ty cổ phần Dịch vụ Giải trí Toàn cầu
Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đi đầu trong việc khai thác dịch vụ Idol, KOL, Streamer dành cho thị trường B2C
6. Công ty cổ phần giải trí XG