Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
HQ Group là tập đoàn đầu tư, hoạt động trong đa lĩnh vực, luôn khát vọng đổi mới song hành cùng sự phát triển bền vững. HQ Group mong muốn tìm kiếm những “New Start-up” - Tổ chức có đam mê, khát vọng, trí tuệ để định hướng, đồng hành và phát triển.
Cùng với sự phát triển của tổ chức, HQ Group đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự - tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp, để cùng chia sẻ những cơ hội và lợi ích trong tương lai.
Đơn vị thành viên của HQ Group:
1. Công Ty Cổ Phần Tích Hợp Công Nghệ Hub - Js
2. Công ty cổ phần iKonix
3. Công ty cổ phần thanh toán HQ Pay
4. Công ty cổ phần HQ Esports
5. Công ty cổ phần Dịch vụ Giải trí Toàn cầu
Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đi đầu trong việc khai thác dịch vụ Idol, KOL, Streamer dành cho thị trường B2C
6. Công ty cổ phần giải trí XG