Mô tả công việc
1. Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
2. Hỗ trợ backup task cho Team Lead:
- Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)
- Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
- Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
- Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
HQ Group là tập đoàn đầu tư, hoạt động trong đa lĩnh vực, luôn khát vọng đổi mới song hành cùng sự phát triển bền vững. HQ Group mong muốn tìm kiếm những “New Start-up” - Tổ chức có đam mê, khát vọng, trí tuệ để định hướng, đồng hành và phát triển.
Cùng với sự phát triển của tổ chức, HQ Group đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự - tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp, để cùng chia sẻ những cơ hội và lợi ích trong tương lai.
Đơn vị thành viên của HQ Group:
1. Công Ty Cổ Phần Tích Hợp Công Nghệ Hub - Js
2. Công ty cổ phần iKonix
3. Công ty cổ phần thanh toán HQ Pay
4. Công ty cổ phần HQ Esports
5. Công ty cổ phần Dịch vụ Giải trí Toàn cầu
Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đi đầu trong việc khai thác dịch vụ Idol, KOL, Streamer dành cho thị trường B2C
6. Công ty cổ phần giải trí XG