Mô tả công việc
- Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách
hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ từng kênh mail, chat.
- Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.
- Xử lý “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, v.v…
- Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.
- Sắp xếp lịch ca, điều phối nhân sự
- Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng… theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm Team Lead trong lĩnh vực Call Center
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Chủ động trong công việc. Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề một cách xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể.Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
HQ Group là tập đoàn đầu tư, hoạt động trong đa lĩnh vực, luôn khát vọng đổi mới song hành cùng sự phát triển bền vững. HQ Group mong muốn tìm kiếm những “New Start-up” - Tổ chức có đam mê, khát vọng, trí tuệ để định hướng, đồng hành và phát triển.
Cùng với sự phát triển của tổ chức, HQ Group đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự - tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp, để cùng chia sẻ những cơ hội và lợi ích trong tương lai.
Đơn vị thành viên của HQ Group:
1. Công Ty Cổ Phần Tích Hợp Công Nghệ Hub - Js
2. Công ty cổ phần iKonix
3. Công ty cổ phần thanh toán HQ Pay
4. Công ty cổ phần HQ Esports
5. Công ty cổ phần Dịch vụ Giải trí Toàn cầu
Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đi đầu trong việc khai thác dịch vụ Idol, KOL, Streamer dành cho thị trường B2C
6. Công ty cổ phần giải trí XG