Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hiệu quả của đội ngũ Chuyên viên Phát triển kinh doanh
- Triển khai các kế hoạch bán hàng, chương trình, công việc mới hàng tuần, tháng.
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ chuyên viên về các kỹ năng bán hàng cần thiết.
- Quản lý và bám sát công tác đánh giá xu hướng mẫu mã trong ngành trang sức, giá bán, các chương trình bán hàng từ thị trường.
- Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh,… Phân tích đánh giá, đưa ra các đề xuất, giải pháp để đảm bảo hiệu quả kinh doanh từng tuần, tháng
- Đảm bảo đạt và vượt KPIs được giao (doanh thu - hàng hoá - công nợ - các chỉ số hài lòng khách hàng).
- Đề xuất, triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì khách hàng cũ, phát triển nhóm khách hàng mới, đạt được các chỉ tiêu về hiệu quả kinh doanh
- Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Mỹ thuật, hoặc các ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm trong quản lý và bán hàng B2B tại các Công ty lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
- Quản lý đội nhóm, huấn luyện nhân viên.
- Tin học văn phòng tốt
- Có khả năng truyền đạt và xử lý tình huống. Nhạy bén trong công tác điều hành
- Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
- Có kiến thức phân tích về tài chính hoặc kỹ thuật sản xuất
- Đam mê kinh doanh, đặc biệt ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
- Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
- Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
- Thường xuyên đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Được hỗ trợ cơm trưa.
Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng
Công tác phí - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 7h45 đến 16h45, từ thứ 2 - thứ 7
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
- Phúc lợi: Lương tháng 13, lương thâm niên quy định Công ty.
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt