Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo:
+ Nghiên cứu và phân tích nhu cầu đào tạo của nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng.
+ Thiết kế và phát triển các chương trình đào tạo phù hợp, bao gồm lý thuyết và thực hành.
+ Cập nhật và cải tiến nội dung đào tạo dựa trên phản hồi và kết quả thực tế. - Triển khai và quản lý kế hoạch đào tạo:
+ Lập kế hoạch đào tạo chi tiết theo quý, tháng và tuần.
+ Tổ chức và thực hiện các khóa đào tạo theo kế hoạch đã đề ra.
+ Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các khóa đào tạo. - Đào tạo và hướng dẫn nhân viên
+ Thực hiện đào tạo trực tiếp cho nhân viên về kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống.
+ Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên trong quá trình thực hiện công việc. - Kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ:
+ Thiết lập các tiêu chí và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
+ Đánh giá hiệu quả của kế hoạch đào tạo: Thực hiện theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ sau khi đào tạo.
+ Phân tích kết quả và đưa ra các biện pháp, kế hoạch đào tạo cải thiện chất lượng dịch vụ.
+ Đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ và chương trình đào tạo. - Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo hoặc quản lý chất lượng dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành y tế hoặc nha khoa.
- Năng động, sáng tạo và có tinh thần học hỏi.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ đào tạo và quản lý chất lượng.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết. (Chi phí công tác tỉnh công ty hỗ trợ)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực. Trung Bình 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo về hệ thống ISO, 5S, 3P.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ của nhà nước
- Được hưởng nhiều chính sách phúc lợi khác cho cha/mẹ, vợ/chồng, con cái của nhân viên Công ty.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt