Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Thư Ký - Hành Chính - Lễ Tân
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 175 việc làm 89 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Thời gian Làm Việc

Từ thứ 2 – thứ 7 (8:20 – 17:00)

Nghỉ 1 thứ 7/ tháng.

Công Viêc Lễ Tân

− Thực hiện công việc lễ tân: đón tiếp & hướng dẫn Khách hàng, Đối tác, Ứng viên khi tới và rời khỏi công ty.

− Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của công ty và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.

Công việc Hành Chính

− Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.

− Quản lý việc đặt phòng họp, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo lịch đã đặt.

− Phụ trách mua hoa, quà tặng đối tác, khách hàng; đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm visa theo yêu cầu.

− Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.

Công Việc Thư ký Tổng Giám đốc

− Sắp xếp lịch của TGĐ và các việc liên quan đến quà tặng và chăm sóc đối tác.

− Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện, tiệc của Tổng Giám đốc.

− Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ, ... của các bộ phận/phòng ban theo yêu cầu.

− Quản lý văn bản, giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.

− Mua sắm các vật dụng theo yêu cầu từ Quản lý.

− Thực hiện các công việc khác khi được Quản lý yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính, độ tuổi

Nữ - Tuổi từ 24 đến dưới 30

Học vấn, chuyên ngành

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan hành chính/ thư ký/ Quản trị kinh doanh/ ...

Tin học

Tin học văn phòng thành thạo

Ngoại ngữ

Tiếng Anh đọc hiểu

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm.

Kỹ năng cần có

- Quản lý thời gian.

- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt

Năng lực cần có

- Chịu được áp lực tốt, tư duy logic.

- Khả năng làm việc độc lập, có khả năng kết hợp làm việc nhóm tốt

- Nhanh nhẹn, nhạy bén.

- Có kinh nghiệm sắp xếp, tổ chức công việc tốt.

Thái độ/tố chất cần có

- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, teamwork.

- Cẩn thận, chi tiết.

- Thật thà, trung thực.

- Kiên trì, nhẫn nại, chủ động trong công việc.

Ngoại hình

Ưa nhìn, sức khỏe tốt.

Ưu tiên

Ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.

QUYỀN LỢI

- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,.... Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.

- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.

- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

- Có xe đưa đón đi làm từ 212 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, HCM.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lô C8, C9, C10-1, đường N5B, KCN Lê Minh Xuân 3, Bình Chánh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá