Mô tả công việc
Lập kế hoạch, xây dựng và phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng dựa trên chiến lược sản phẩm và thị trường của công ty.
Tiếp cận tư vấn khách hàng về dịch vụ của công ty một cách đúng và đầy đủ.
Thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng trong phạm vi chính sách cung cấp dịch vụ của công ty.
Xây dựng giải pháp Marketing hiệu quả dựa trên dịch vụ công ty đang cung cấp và nhu cầu của khách hàng.
Xúc tiến các hoạt động bán hàng nhằm đạt các chỉ tiêu về doanh số, sản lượng hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế về Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử,...
Ưu tiên ứng viên nam và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng hoặc các vị trí tương đương
Có hiểu biết cơ bản về Marketing, quảng cáo trực tuyến là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
Có đam mê, kiên trì, khao khát mãnh liệt bán hàng.
Quyền lợi
Thu nhập từ 7.000.000 – 25.000.000, bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng+ Thưởng theo tháng/quý/năm.
Thời gian làm việc từ Thứ 2- Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định).
Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc và phát triển bản thân.
Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
Được tiếp cận, hiểu biết về Online Marketing: Các dịch vụ Thiết kế Website, Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook, tối ưu SEO website, Content Marketing,...
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội tăng thu nhập và thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Thưởng sinh nhật, kết hôn, sinh con,... hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:50:03
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt