Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Chuyên viên Tiếp thị Truyền thông chuyên trách Văn phòng Nước ngoài
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai thực hiện kế hoạch Tiếp thị - Truyền thông

- Thu thập dữ liệu và làm việc với Bộ phận R&D để có phần nghiên cứu thị trường và đề xuất giải pháp phát triển/ thay đổi cho các chiến dịch.

- Phối hợp xây dựng, triển khai kế hoạch tiếp thị - truyền thông với các văn phòng nước ngoài theo mùa trong năm, sự kiện hoặc yêu cầu cụ thể.

- Theo sát các chương trình ưu đãi, khuyến mại, thời gian áp dụng; các bộ sản phẩm tour & dịch vụ theo từng thời điểm để truyền thông xúc tiến bán đạt hiệu quả.

- Theo dõi và so sánh hiệu quả giữa các chương trình và cùng kỳ các năm để thực hiện đổi mới, cải tiến để tối ưu các chi phí đầu tư nhưng vẫn mang lại hiệu quả.

- Nhận chỉ đạo công việc từ cấp trên và triển khai làm việc với các đầu mối tại các văn phòng nước ngoài.

2. Triển khai hoạt động truyền thông

- Viết nội dung truyền thông đa dạng thể loại (Post social, nội dung quảng cáo, bài viết SEO trên website,…).

- Brief thiết kế material truyền thông - quảng cáo liên quan (hình ảnh, video, banner,...).

- Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Website, Facebook, TikTok, Zalo OA …) của các văn phòng nước ngoài. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của thương hiệu.

- Theo dõi việc cập nhật tiến độ thực hiện kế hoạch qua báo cáo để đảm bảo tiến độ triển khai và hoàn thành mục tiêu.

- Theo dõi, báo cáo sự tương tác của khách hàng trên các kênh Online/Offline của các văn phòng để đo lường về hiệu quả triển khai.

- Theo sát các nội dung đưa tin, hình ảnh, chủ đề và thông điệp truyền thông liên quan đến các hoạt động & thương hiệu Vietravel, nội dung du lịch, ngành du lịch nói chung & đối thủ cạnh tranh về du lịch tại các nơi có văn phòng.

Làm việc trực tiếp với các đầu mối chuyên trách/ nhân sự kiêm nhiệm tại văn phòng nước ngoài để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp.

Tư vấn và phát triển kế hoạch truyền thông các văn phòng trên các kênh Youtube, Tik Tok, Zalo OA…

Bảo lưu có hệ thống toàn bộ thông tin, hình ảnh, phim tư liệu liên quan hoạt động truyền thông công ty và chi nhánh xuyên suốt quá trình công tác.

3. Hỗ trợ triển khai hoạt động Tiếp thị - Truyền Truyền thông cho các văn phòng nước ngoài chưa có nhân sự chuyên trách:

- Duy trì hoạt động (Hỗ trợ hình ảnh, tin bài, nội dung truyền thông,...) trên các kênh bán cho các văn phòng không có nhân sự TT-TT.

- Theo dõi, đề xuất, tư vấn, hỗ trợ và xây dựng truyền thông cho các văn phòng.

4. Định kỳ tổng hợp và gửi báo cáo cấp trên theo tuần/ tháng/ quý.

5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/nữ tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan

- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên

- Khả năng Tiếng Anh lưu loát 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tư tin làm việc với người nước ngoài.
- Khả năng làm việc độc lập và quản trị công việc tốt.

- Tư duy hệ thống, xây dựng/ hỗ trợ xây dựng kế hoạch tiếp thị truyền thông có sự liên kết chặt chẽ và nhất quán.

- Nhạy bén, am hiểu rõ thị trường quốc tế (Mỹ, Pháp, Úc,...) và cách thu thập dữ liệu nghiên cứu của các thị trường này.

- Am hiểu các kênh báo giấy, báo mạng, social/online/media…

- Giao tiếp tốt, có thể trình bày kế hoạch và đề xuất cụ thể rõ ràng.

- Hiểu biết về các chương trình khuyến mại, các sự kiện, các điểm đến.

- Có khả năng phân tích, nhận định tốt và tự định hướng tốt.

- Kiên trì, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

- Chủ động trong công việc. Cởi mở, chia sẻ, sẵn sàng hỗ trợ.

- Trung thực, thẳng thắn, nghiêm túc, tự giác trong công việc; thân thiện với đồng nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá