Mô tả công việc
- Report số liệu/ kết quả sau mỗi campain
- Làm việc với team sale lên kế hoạch CTKM B2B, push số tại các đại lý
- Làm việc với team trade lên kế hoạch tổ chức, event tại các điểm bán
- Làm việc với team Ecom lên chương trình KM hàng tháng, chạy campain ecom các sàn shopee, lazada, tiktokshop...
- Hỗ trợ nhãn hàng xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách
- Hỗ trợ nhãn hàng lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng
- Làm việc với team Live stream lên kế hoạch live, kpis, concept...
- Hỗ trợ nhãn hàng thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
- Thực thi các chiến dịch marketing 360: Viết content social, xây dựng fanpage,kênh tiktok, seeding, booking KOLs/KOC, quay TVC,...
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn chuyên môn:
- Các kỹ năng cơ bản về thiết kế hình ảnh photoshop,...
- Tiếng Anh, vi tính văn phòng cơ bản
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành dược phẩm, kinh tế, ngoại thương, marketing
Kỹ năng:
- Theo dõi và cập nhật xu hướng
- Am hiểu về dược, mỹ phẩm.
- Giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng viết bài, lập kế hoạch
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Tuổi từ 22
Phẩm chất cá nhân:
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Lương theo năng lực: 7- 12tr/tháng
- Được làm việc trong môi trường tử tế năng động, có tầm nhìn và định hướng rõ ràng, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao tại công ty
- Chế độ phúc lợi: BHXH, du lịch nghỉ mát hằng năm, nghỉ phép, thưởng,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:40:02
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt