Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Trách nhiệm:
- Quản lý và tổ chức hoạt động của phòng Kinh doanh, các kênh bán hàng
- Lập chiến lược, kế hoạch hành động cho phòng kinh doanh từng giai đoạn.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu:
+ Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm theo kênh; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
+ Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu thực tế trên thị trường
+ Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
- Quản trị đội ngũ Kinh doanh
+ Huấn luyện Nhân viên Kinh doanh
+ Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động,
+ Phát triển đội nhóm
- Tiếp thị:
+ Phát triển công việc kinh doanh mới, thu thập và đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
+ Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho Khách hàng, và hướng dẫn đội ngũ Kinh doanh trong việc gặp gỡ và tiếp xúc với Khách hàng
- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc kinh doanh xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của Công ty.
* Quyền hạn:
- Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép Đội ngũ Kinh doanh
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh cho Công ty.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng cho các kênh
- Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi phòng Kinh doanh
- Đề nghị Công ty bảo nhiệm, miễn nhiệm cán bộ từ Trưởng nhóm trở xuống.
Yêu Cầu Công Việc
- LCB: 15 - 25tr + Thưởng doanh số (TỔNG THU NHẬP BÌNH QUÂN 40TR/THÁNG)
- Nam/Nữ tuổi từ 35 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Am hiểu sâu về ngành thực phẩm, đặc biệt là bánh ngọt và bánh lạnh, bao gồm thị trường, sản phẩm và nhu cầu khách hàng.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hoặc FMCG
- Ít nhất 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Chế độ công tác phí trong - ngoài nước theo quy định
- Thời gian thử việc: 2
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội học tập và làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành
- Độ tuổi: 35 - 45
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc tử tế, hoà đồng
- Phúc lợi: Chế độ BHXH, tai nạn 24/7, Thẻ chăm sóc sức khoẻ toàn diện, BH Nhân thọ
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hằng tuần và các ngày Lễ - Tết theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt