Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Social Marketing Supervisor
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 90 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch social marketing:
- Khảo sát từ khóa, xu hướng tìm kiếm, nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh mạng xã hội.
- Xây dựng kế hoạch và thực thi các hoạt động triển khai social marketing tại các kênh Facebook, TikTok, ZaloOA,...
- Quản lí ngân sách chạy quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads,...) và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
2. Quản lý nội dung và các kênh truyền thông số:
- Lên ý tưởng sáng tạo và viết nội dung (bài đăng, quảng cáo, email marketing, v.v.).
- Quản lý và phát triển các kênh social media khác: group seeding, xây dựng cộng đồng,... nhằm gia tăng nhận diện chương trình và traffic đến cửa hàng.
3. Theo dõi và báo cáo kết quả:
- Sử dụng thành thạo các công cụ (Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager,...) để phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.
4. Khác:
- Chăm sóc và phản hồi ý kiến khách hàng trên các kênh xã hội của công ty.
- Một số công việc khác được chỉ định từ cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính...

- Kinh nghiệm  4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực social marketing, quản lý kênh truyền thông số hoặc các vị trí liên quan.

- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook Ads, TikTok Ads, hoặc ZaloOA.

- Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Photoshop cơ bản

- Social Content: 
+ Có kinh nghiệm về viết bài và quản lý các trang mạng xã hội ở các công ty bán lẻ, đã từng lên kế hoạch truyền thông cho các hoạt động khuyến mãi (share link profile các dự án thành công  từng làm)
+ Có khả năng phát triển ý tưởng sáng tạo, xây dựng, kịch bản, hậu kỳ và triển khai các nội dung dạng video ngắn
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa, có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt
+ Có khả năng quay, dựng clip và sử dụng cơ bản các công cụ CapCut
+ Có khả năng chụp hình cơ bản.
+ Ưu tiên ứng viên có kênh mạng xã hội riêng với lượt follower từ 10k followers (share link profile)
+ Có tư duy nhạy bén, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt xu hướng.
+ Biết khai thác tài nguyên có sẵn trên Internet để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...).
+ Kiến thức: kiến thức sản phẩm, ngành bán lẻ, Công cụ thiết kế, Ngoại ngữ, kiến thức viết bài chuẩn SEO

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá