Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai nghiên cứu am hiểu nhu cầu thị trường, địa bàn, ngành nghề, khách hàng, các sản phẩm dịch vụ SHB và các tổ chức tín dụng trên địa bàn tại vùng, tỉnh, ĐVKD thuộc Vùng nhằm phát triển kinh doanh, thị phần, khách hàng theo đúng mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch ban kinh doanh.
- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh mảng KHCN/KHDN theo từng ĐVKD; phối hợp, hướng dẫn Giám đốc/Phó Giám đốc ĐVKD; Phòng KHCN/KHDN tại ĐVKD để xây dựng kế hoạch hành động, triển khai các giải pháp kinh doanh, cạnh tranh phát triển thị trường, thị phần, khách hàng theo từng địa bàn, khu vực.
- Quản lý, điều hành, giám sát kết quả, hướng dẫn và thúc đẩy các ĐVKD, Phòng KHCN/KHDN thuộc ĐVKD của Vùng hoàn thành/vượt KHKD, chỉ tiêu/mục tiêu kinh doanh mảng KHCN/KHDN được giao, đảm bảo tuân thủ theo quy định của SHB.
- Thường xuyên theo dõi, đánh giá danh mục và chất lượng tín dụng mảng KHCN/KHDN của Vùng; báo cáo PTGĐ phụ trách NHBL; Giám đốc Khối NHBL; Giám đốc Vùng về chất lượng tín dụng, khách hàng, kết quả thu hồi/xử lý nợ và những diễn biến bất thường (nếu có) của danh mục tín dụng, khách hàng tại các ĐVKD thuộc vùng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng nhiệm vụ, phân công của Giám đốc Vùng và quy định của SHB.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tín dụng ở vị trí chuyên viên tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Yêu cầu các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tư vấn, thuyết trình; Kỹ năng tư duy, phân tích đánh giá vấn đề; Kỹ năng tổ chức, quản lý, triển khai công việc hiệu quả.
- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức bộ máy mảng KHCN/KHDN.
- Nắm vững các quy định, quy chế và quy trình liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của của ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, xu thế phát triển hoạt động kinh doanh ngân hàng tại địa phương, có khả năng duy trì và mở rộng mối quan hệ cho ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt