Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Customer Support Executive (ICT Project)
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Quản lý thực hiện hợp đồng bảo hành hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ theo đúng mức độ cam kết (SLA)

Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, kiểm tra điều khoản hợp đồng, liên hệ lập lịch với khách hàng và kĩ sư, thông báo kĩ sư thực hiện yêu cầu; theo dõi, đôn đốc kĩ sư xử lý công việc
Đầu mối quản lý SLA dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật với hãng và đối tác
Lập database dịch vụ của các khách hàng, theo dõi và cập nhật.
Trả lời hoặc tư vấn cho khách hàng các yêu cầu bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ dịch vụ
Lập, tổng hợp hồ sơ/báo cáo kĩ thuật để nghiệm thu theo yêu cầu hợp đồng
Hỗ trợ thực hiện thủ tục bảo hành với nhà cung cấp thiết bị đến khi thiết bị tốt được nhập kho. Giám sát tính sẵn sàng thiết bị thay thế/dự phòng trong kho để đảm bảo mức độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ
Thực hiện lập phiếu đề nghị nhập, xuất thiết bị bảo hành với NCC hoặc khách hàng
Phối hợp với các BP liên quan để lên phương án xử lý các chênh lệch về điều khoản và thời hạn bảo hành giữa hợp đồng đầu vào và hợp đồng đầu ra.
Quản lý thông tin, giám sát việc thực hiện bảo hành hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ của các hợp đồng đảm bảo SLA.

Hỗ trợ thực hiện hợp đồng triển khai theo đúng tiến độ và chất lượng

Thực hiện lập phiếu bảo hành hàng hoá sau khi nghiệm thu
Hỗ trợ thực hiện biên bản nghiệm thu kỹ thuật

Quản lý hồ sơ của các bộ phận kỹ thuật

Báo cáo tổng hợp thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ cho khách hàng và công ty
Phiếu bảo hành
Biên bản thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ (nếu có)
Thông tin hợp đồng

Trực số điện thoại hotline chăm sóc KH của công ty 24/7 (phân bổ đều cho tất cả thành viên team, mỗi người trực một giai đoạn nhất định)
Hỗ trợ và đảm bảo công tác ISO của các bộ phận kỹ thuật
Hỗ trợ kỹ sư trong công tác triển khai và hỗ trợ KH sau triển khai

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng, chuyên ngành CNTT/ĐTVT là lợi thế
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
Có kinh nghiệm trong việc tổng hợp thông tin, lưu trữ, văn thư. Sử dụng thành thạo các phần mềm Office MS Word, Excel, Internet....
Tiếng Anh khá tương đương Toeic tối thiểu 600
Ưu tiên các bạn yêu thích làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử viễn thông.....sẵn sàng tìm hiểu kiến thức mới liên quan
Hòa đồng. Cẩn thận. Chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao. Khả năng chịu áp lực cao
Mong muốn công việc ổn định, định hướng back office

Quyền lợi

Tại sao chọn SVTECH?
SVTECH khác biệt để dẫn đầu thị trường System Integration (SI), không ngừng phát triển hơn 23 năm qua là nhờ những con người đặc biệt. Mỗi SVTECHer được tạo điều kiện để hiểu rõ bản thân, tự tin phát huy điểm mạnh riêng để thực hiện sứ mệnh, theo đuổi đam mê và tạo ra giá trị của mình trong tổ chức, xã hội.
An tâm một chính sách thu nhập:

Làm chủ công việc và tận hưởng thành quả đạt được. Minh bạch, thẳng thắn trao đổi thống nhất với cấp trên trong suốt quá trình làm việc và các đợt review lương & năng lực hàng năm
Phụ cấp công tác. Cấp laptop và các phương tiện/tài khoản/thẻ ĐT/công cụ cần thiết khác cho công việc
Hưởng mức lương cạnh tranh, mức thưởng hấp dẫn từ lợi nhuận Công ty và performance (trung bình 15 tháng lương/năm).

Cơ hội phát triển sự nghiệp:

Cơ hội được đào tạo, phát triển toàn diện về chuyên môn và kỹ năng với nhiều khóa đào tạo được công ty đầu tư giúp nhân viên không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng cuộc sống, công việc: Bí mật giao tiếp hiệu quả, Thấu hiểu để thành công, Giao tiếp & thuyết trình, Tư duy sáng tạo & giải quyết vấn đề, Thông minh cảm xúc EQ, Đàm phán & thuyết phục, Quản lý linh hoạt,....
Business phát triển bền vững, trải qua hơn 23 năm tuổi, doanh thu và quy mô không ngừng tăng
Được đầu tư ngân sách đào tạo, học hỏi bên cạnh chuyên môn là kỹ năng mềm, leadership, nhận thức và phát triển bản thân tối đa, coaching...
Trực tiếp tham gia vào các dự án công nghệ lớn trọng điểm của khách hàng là các tổ chức lớn, các doanh nghiệp quốc gia: 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, các bộ ban ngành chính chủ, tài chính ngân hàng, doanh nghiệp; cơ hội làm việc cùng các hãng đối tác công nghệ danh tiếng trên thế giới: Oracle, IBM, Dell, Redhat, Juniper, Palo Alto, HP, Microsoft....và đội ngũ SVTECHers dày dạn kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trên thị trường SI

Phúc lợi đặc biệt được chú trọng phát triển Tâm, Thân và Trí:
Mọi SVTECHers được truyền cảm hứng và động lực để sống cuộc đời ý nghĩa, đủ đầy
Heath- Heart- Mind- Spirit

Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân với hạn mức $3000/người; khám sức khỏe định kỳ ngoài chính sách Bảo hiểm xã hội của chính phủ.
Những sân chơi đa dạng giúp bạn không muốn cũng phải muốn sống khỏe với các câu lạc bộ thể thao: bóng đá, cầu lông, bơi lội, chạy bộ, yoga, âm nhạc (Piano, guitar, trống...)
Ngân sách được tập trung nhiều để nâng cao đời sống tinh thần cho cá nhân và gia đình: Team building, du lịch công đoàn, YEP, Family days, Noel, Halloween, ...
Cùng nhau đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị, có ý nghĩa sâu sắc với các chương trình từ thiện lớn của Công ty hàng năm: xây trường, xây đường, cung cấp thiết bị học tập cho các em vùng cao...

Môi trường CNTT năng động, nhiệt huyết, nhiều người giỏi, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực. Dễ mến, đoàn kết, tin cậy, lắng nghe, tôn trọng, quan tâm và hỗ trợ tối đa từ cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp- đó là những phẩm chất dường như đã ngầm chảy trong dòng máu văn hóa cốt lõi của tổ chức, truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác
Chính sách làm việc linh hoạt về thời gian, về địa điểm làm việc và phạm vi công việc theo agile.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02

Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá