Mô tả công việc
1. Rửa và làm sạch dụng cụ ăn uống:
• Chịu trách nhiệm rửa tất cả các dụng cụ ăn uống như chén, đĩa, ly, dao, muỗng, nĩa và các dụng cụ khác sau khi khách sử dụng.
• Sử dụng các thiết bị, dụng cụ và hóa chất phù hợp để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, không còn dầu mỡ, vết bẩn hoặc thức ăn thừa.
2. Sắp xếp và bảo quản dụng cụ:
• Sau khi rửa, sắp xếp các dụng cụ ăn uống vào đúng khu vực quy định (kệ, tủ) và đảm bảo các dụng cụ đã được làm khô hoàn toàn.
• Đảm bảo chén, đĩa và các dụng cụ không bị vỡ, hư hỏng trong quá trình sắp xếp.
3. Duy trì khu vực rửa chén sạch sẽ:
• Giữ khu vực rửa chén luôn gọn gàng, ngăn nắp và vệ sinh. Lau sạch bề mặt làm việc, xử lý rác thải, và thay nước trong bể rửa khi cần thiết.
• Đảm bảo khu vực rửa chén không có mùi hôi và không gây ảnh hưởng đến các khu vực khác trong nhà hàng.
4. Quản lý thiết bị và hóa chất:
• Sử dụng các thiết bị rửa chén (máy rửa chén, máy sấy) đúng cách, bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị sau khi sử dụng.
• Sử dụng và bảo quản các hóa chất tẩy rửa, đảm bảo đúng liều lượng và an toàn trong quá trình làm việc, tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm
5. Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết:
• Hỗ trợ bộ phận tạp vụ trong việc dọn dẹp các khu vực khác như phòng ăn, nhà vệ sinh khi cần thiết.
• Trong những giờ cao điểm, có thể hỗ trợ các bộ phận khác trong việc duy trì không gian sạch sẽ, đặc biệt là khu vực khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương (30 ngày)
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ độ tuổi từ 18 - 55. Tốt nghiệp 9/12
- Có kinh nghiệm làm rửa chén tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn,... là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt