Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng hệ thống văn bản của công ty bao gồm: Quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu.
- Quản lý định biên nhân sự: Theo dõi, cập nhật bảng định biên nhân sự, cập nhật hệ thống mô tả công việc các vị trí.
- Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, sơ loại, phối hợp phỏng vấn, gửi thông báo đến ứng viên, Tiếp nhận nhân sự mới, Hướng dẫn hội nhập, Giới thiệu nhân sự mới.
- Quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự: Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo Hợp đồng lao động, Soạn thảo công văn, quyết định liên quan.
- Cập nhật giáo trình đào tạo hội nhập và trực tiếp đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
- Công tác Bảo hiểm xã hội: Thực hiện báo tăng, báo giảm và các chế độ chính sách BHXH cho người lao động.
- Công tác chấm công, tính lương: check và kiểm tra theo hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc
- Giải quyết các vấn đề liên quan với các cơ quan tổ chức
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp: Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trong công tác: 1 - 3 năm trở lên, đã dùng hệ thống phần mềm cho nhân sự.
- Có kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, khả năng sử dụng phần mềm nhân sự là lợi thế.
- Năng lực: Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
- Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức để làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,có tinh thần đoàn kết cao.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Teambuilding, party, sự kiện nội bộ hàng năm.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt