Mô tả công việc
Mục đích công việc:Chịu trách nhiệm phối hợp xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động thu thập và phân tích dữ liệu KH nhằm cung cấp cho Ngân hàng những thông tin customer insight phục vụ việc xây dựng chiến lược, chương trình hành động, sáng kiến... Nhằm nâng cao trải nghiệm KH.
Mô tả công việc:
1. Chịu trách nhiệm Xây dựng kế hoạch thu thập và phân tích VoC hàng năm (VoC Program);
2. Chịu trách nhiệm triển khai và hỗ trợ triển khai các hoạt động thu thập và phân tích Customer insight:
- Thu thập và phân tích VoC và dữ liệu liên quan của KH;
- Phối hợp với các đơn vị triển khai các ad-hoc survey campaign phục vụ công tác đánh giá sản phẩm, xây dựng hành trình …;
- Xây dựng và Cung cấp báo cáo Customer Insight tới các đơn vị liên quan bao gồm các recommendation phù hợp để nâng cao chất lượng trải nghiệm.
3. Đảm bảo chất lượng dữ liệu và phân tích Customer Insight:
- Giám sát chất lượng của VoC và dữ liệu KH thu thập được;
- Giám sát chất lượng các báo cáo Customer Insight trước khi gửi tới các đơn vị liên quan;
4. Cải thiện liên tục các phương thức thu thập và phân tích VoC để xác định được Insight KH phù hợp
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Marketing, Quảng cáo...
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Kiến thức nâng cao về Market Research (bao gồm cả nghiên cứu định tính và định lượng), có kinh nghiệm xây dựng và triển khai chương trình thu thập ý kiến KH là một lợi thế:
- Hiểu biết về các phương pháp thu thập ý kiến KH;
- Hiểu biết về KH của các Ngân hàng, công ty tài chính ... là một lợi thế;
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng quản trị công việc, quản trị thời gian, lập kế hoạch: nâng cao;
- Kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng: nâng cao
- Kỹ năng tổ chức nhóm làm việc, kỹ năng hướng dẫn, kỹ năng giám sát thực thi công việc: nâng cao;
- Kỹ năng tự nghiên cứu, học hỏi: nâng cao
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc tương đương
4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Kinh nghiệm làm việc trong ngành nghiên cứu thị trường tối thiệu 5 năm, có kinh nghiệm làm việc xây dựng, triển khai các chương trình thu thập ý kiến KH theo các hình thức khác nhau
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt