Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Trưởng Phòng Marketing
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 69 Quang Trung, Hải Châu 1, Hải Châu District, Đà Nẵng, Việt Nam
105a Hùng Vương, Thành phố Huế

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch quảng cáo, tiếp thị và truyền thông hàng năm cho Công ty.

- Lập kế hoạch huấn luyện cho nhân viên các kỹ năng phục vụ công việc.

- Giám sát việc thực hiện các hoạt động marketing và truyền thông cũng như tổ chức đánh giá hiệu quả đạt được của các chương trình.

- Đào tạo nhân viên các kỹ năng thu thập các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích hành vi của người tiêu dùng, phân tích xu hướng thị trường.

- Tìm kiếm, lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ, công cụ dụng cụ, in ấn…. Tổ chức quản lý và phân phối sử dụng.

- Xây dựng các kịch bản và tổ chức thực hiện các sự kiện marketing truyền thông cho sản phẩm và thương hiệu Công ty.

- Tổ chức quản lý, giám sát các hoạt động của các nhân viên trong bộ phận để đạt hiệu quả công việc ở mức tốt nhất.

- Tổ chức đánh giá hiệu quả đạt được của các chương trình bán hàng, tiếp thị & truyền thông.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được Tổng Giám Đốc phân công cụ thể.

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế, QTKD/ Marketing.

- Am hiểm thị trường ngành vật liệu xây dựng.

- Kỹ năng xử lý văn bản tốt.

- Lập kế hoạch công việc;

- Kỹ năng quản lý;

- Tư duy có hệ thống;

- Giải quyết công việc độc lập;

- Làm việc nhóm.

- Nơi làm việc: Đà Nẵng hoặc Huế

Quyền lợi được hưởng

- Lương : Lương cơ bản Trên 20 triệu.

- Chế độ đãi ngộ: Được làm việc trong môi trường trẻ/ năng động/ chuyên nghiệp; hưởng lương cạnh tranh và cơ hội thăng tiến trong công việc; Được đóng BHXH theo quy định và các chế độ khác phúc lợi thưởng lễ tết, du lịch nghỉ mát hàng năm...

Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá