Mô tả công việc
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, cơ hội và tình hình cạnh tranh, cung cấp thông tin để định hình các chiến lược marketing;
Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ sản phẩm, marketing và dịch vụ khách hàng để đảm bảo cách tiếp cận thương hiệu và trải nghiệm người dùng đồng nhất;
Hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp để tạo ra các chiến dịch marketing chung nhằm nâng cao sự hiện diện của thương hiệu và thu hút người dùng;
Phát triển và thực hiện các hoạt động và tài liệu khuyến mại cho các đối tác chính, đảm bảo phù hợp với các mục tiêu marketing tổng thể;
Thiết kế và triển khai các chiến lược trade marketing để quảng bá ứng dụng di động và tăng cường sự tương tác của người dùng;
Cung cấp cho đội ngũ bán hàng các công cụ, tài liệu và đào tạo cần thiết để quảng bá hiệu quả ứng dụng di động và dịch vụ của chúng tôi;
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các sáng kiến trade marketing, sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa các chiến dịch trong tương lai;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Khả năng phân tích dữ liệu, đề xuất đổi sách và chiến lược hiệu quả;
Sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công việc.
Khả năng giao tiếp, tổ chức công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Tốt nghiệp các ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong trade marketing hoặc vai trò tương tự, ưu tiên trong ngành công nghệ hoặc ứng dụng di động;
Quyền lợi
Du lịch công ty, xây dựng nhóm;
Làm việc tại nhà: 3 ngày/tháng;
Ngày nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm;
Bảo hiểm xã hội, y tế & thất nghiệp;
Quyền lợi ưu đãi: Nhận 10 giờ/tháng dịch vụ vệ sinh tại nhà thông qua bTaskee, giúp bạn ưu tiên thư giãn và chăm sóc bản thân.
Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực;
Đánh giá hiệu suất hai lần một năm;
Thưởng theo hiệu suất hàng năm;
Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp cho tất cả nhân viên;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 01:20:03
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt