MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chúng tôi đang tìm kiếm một thành viên thân thiện và năng động để tham gia vào vị trí Nhân viên Kinh doanh của công ty. Ứng viên thành công trong vai trò này sẽ có trách nhiệm giới thiệu công ty và sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng.
Vai trò này sẽ tập trung hoàn toàn vào bán hàng mới thông qua việc tạo ra các đầu mối bên ngoài và thỉnh thoảng sẽ được giao các đầu mối liên hệ từ trong nội bộ.
Đại diện Kinh doanh sẽ giám sát các hoạt động kinh doanh, đóng góp và thực hiện các chiến lược kinh doanh, quản lý mối quan hệ khách hàng và đạt được các mục tiêu kinh doanh. Họ cũng sẽ xác định các cơ hội kinh doanh mới, đàm phán hợp đồng và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Xác định các khách hàng và đầu mối tiềm năng mới.
- Quản lý mối quan hệ khách hàng và đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Xác định các cơ hội kinh doanh mới và đàm phán hợp đồng.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Tư vấn sản phẩm.
- Hiểu xu hướng và nhu cầu của thị trường.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Có kinh nghiệm đạt và vượt chỉ tiêu bán hàng.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô và thị trường phụ tùng ô tô.
- Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định xuất sắc.
- Kiến thức về xu hướng thị trường phụ tùng ô tô và phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Khả năng làm việc độc lập và từ xa.
- Bằng cử nhân trong lĩnh vực Kinh doanh hoặc liên quan.
- Chịu khó, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến Sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật).
- Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Công ty.
- Các hoạt động tập thể, teambuilding, các sự kiện nội bộ.
- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn.
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt