Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Giám sát Tạp vụ
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 02/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

- Thay mặt Quản lý thực hiện các buổi họp giao ban ca làm việc để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và yêu cầu vận hành được nắm rõ.

- Trong ca làm việc: Giám sát việc chuẩn bị thiết bị bếp trước khi sử dụng.

- Giám sát việc nhận và lưu trữ hàng hóa trong bếp.

- Giám sát việc vệ sinh và lưu trữ thiết bị bếp.

- Giám sát việc vệ sinh khu vực làm việc.

- Giám sát việc xử lý rác thải.

- Giám sát việc xử lý khăn bếp.

- Giám sát việc đảm bảo khu vực bếp sạch sẽ và hợp vệ sinh.

- Trực tiếp tham gia và giám sát việc vệ sinh khu vực bếp và thiết bị.

- Duy trì mức độ vệ sinh cá nhân cao và thực thi tiêu chuẩn vệ sinh đối với nhân viên.

- Giám sát tất cả các chức năng của bộ phận Stewarding để đạt chi phí hoạt động tối ưu nhất cho phòng ban.

- Giám sát tất cả các chức năng của bộ phận Stewarding để đạt được chất lượng vệ sinh và an toàn cao nhất.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả giữa các nhân viên và các phòng ban liên quan.

- Hỗ trợ Chief Steward xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển tài liệu đào tạo theo tiêu chuẩn của IHG, và triển khai kế hoạch đào tạo cho nhân viên bộ phận Stewarding.

- Thiết lập mục tiêu, chiến lược, quy trình và chính sách cho bộ phận Stewarding.

- Hỗ trợ xác định lượng hàng tồn kho tối thiểu và tối đa, đồng thời kiểm soát lượng hàng hóa và thiết bị tồn kho cần thiết.

- Giám sát việc kiểm đếm hàng tồn kho phối hợp với nhân viên của bộ phận kế toán.

- Phối hợp với nhân viên bộ phận Kỹ thuật để lên lịch bảo trì và sửa chữa định kỳ.

- Làm việc với Giám sát viên để lập kế hoạch và quản lý nhân sự.

- Hỗ trợ Giám sát viên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của phòng ban.

Quyền lợi được hưởng

- Cung cấp đồng phục và giặt là

- Cung cấp bữa ăn/ngày làm việc

- Đóng BHXH từ thời gian thử việc

- BH tai nạn 24/7

- Phí dịch vụ hàng tháng

- 14 nghỉ Phép năm/Năm

- Miễn phí Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Du xuân, nghỉ mát hè

- Lương tháng 13

- Hưởng chính sách ưu đãi giảm giá của IHG khi sử dụng dịch vụ lưu trú, ẩm thực

- Quà tặng sinh nhật nhân viên và sinh nhật Khách sạn

- Và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kỹ năng:

- Khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba, thể hiện hình ảnh tích cực về khách sạn, thương hiệu và công ty.

- Có giấy phép phục vụ thực phẩm hoặc thẻ sức khỏe/thẻ xử lý thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.

Bằng cấp:

- Chứng chỉ nghề trong lĩnh vực Dịch vụ Ẩm thực & Đồ uống hoặc lĩnh vực liên quan là một lợi thế

Kinh nghiệm:

- 1 năm kinh nghiệm liên quan hoặc kết hợp tương đương giữa giáo dục và kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tiếp qua:

- Liên hệ: 024 6270 7078 (Phòng nhân sự)

HOẶC gửi hồ sơ ứng tuyển hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá