Mô tả công việc
• Creating Brand Awareness
• Tạo nhận thức về thương hiệu
• Promoting the company's existing brands and introducing new products to the market.
• Quảng bá thương hiệu hiện có của công ty và giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường.
• Analyzing budgets, preparing annual budget plans, scheduling expenditures, and ensuring that the sales team meets their quotas and goals.
• Phân tích ngân sách, chuẩn bị kế hoạch ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu và đảm bảo rằng đội ngũ bán hàng đáp ứng chỉ tiêu và mục tiêu của họ.
• Researching and developing marketing opportunities and plans, understanding consumer requirements, identifying market trends, and suggesting system improvements to achieve the company's marketing goals.
• Nghiên cứu và phát triển các cơ hội và kế hoạch tiếp thị, tìm hiểu yêu cầu của người tiêu dùng, xác định xu hướng thị trường và đề xuất cải tiến hệ thống để đạt được mục tiêu tiếp thị của công ty.
• Proactively monitor the Resort’s profile on the various social media platforms and ensure appropriate responses are posted in a timely fashion.
• Chủ động theo dõi hồ sơ của Khu nghỉ dưỡng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và đảm bảo các phản hồi thích hợp được đăng kịp thời.
• Implementing new advertising plans
Triển khai các kế hoạch quảng cáo mới
• Analyze current social media platforms and identify new marking trends
Phân tích các nền tảng truyền thông xã hội hiện tại và xác định xu hướng đánh dấu mới
• Liaise with our Digital Team in managing the content of the Resort’s website.
Liên hệ với Nhóm Kỹ thuật số trong việc quản lý nội dung trang web của Khu nghỉ dưỡng.
• Oversee and approve marketing material, from website banners to hard copy brochures and case studies.
Giám sát và phê duyệt tài liệu tiếp thị, từ biểu ngữ trên trang web đến tài liệu quảng cáo trên giấy và các nghiên cứu điển hình.
• Prepare and monitor the marketing budget on a quarterly and annual basis and allocate funds wisely
Chuẩn bị và giám sát ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và phân bổ kinh phí một cách khôn ngoan
• Measure and report on the performance of marketing campaigns, gain insight and assess against goals
Đo lường và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, thu thập thông tin chuyên sâu và đánh giá theo mục tiêu
• Analyze consumer behavior and adjust email and advertising campaigns accordingly.
Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
• Build strategic relationships and partner with key industry players, agencies and vendors
Xây dựng mối quan hệ chiến lược và hợp tác với các công ty, đại lý và nhà cung cấp quan trọng trong ngành
• Proactively monitor the Resort’s profile on the various social media platforms and ensure appropriate responses are posted in a timely fashion.
Chủ động theo dõi hồ sơ của Khu nghỉ dưỡng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và đảm bảo các phản hồi thích hợp được đăng kịp thời.
• Manage all promotional collateral from copyright through to design and print and ensure that it is in line with branding.
Quản lý tất cả tài sản thế chấp quảng cáo từ bản quyền cho đến thiết kế, in ấn và đảm bảo rằng nó phù hợp với thương hiệu.
• Where necessary devise adverts for the promotion of the Food & Beverage / Spa departments in the local market.
Khi cần thiết, hãy đưa ra các quảng cáo để quảng bá các bộ phận Thực phẩm & Đồ uống / Spa tại thị trường địa phương.
• Maintain the highest standards of professional conduct at all times
Luôn duy trì các tiêu chuẩn ứng xử chuyên nghiệp cao nhất
• Liaise with the General Manager and owner in adopting marketing strategies across the hotel.
Liên lạc với Tổng Giám đốc và chủ sở hữu trong việc áp dụng các chiến lược tiếp thị trên toàn khách sạn.
• Submit weekly Marketing activity reports to the General Manager and Director.
Gửi báo cáo hoạt động Marketing hàng tuần cho Giám đốc Vận hành và Giám đốc Sales & Marketing
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: có thể thỏa thuận theo năng lực
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
• A bachelor's degree in marketing, mathematics, business administration, or related field.
Bằng cử nhân về tiếp thị, toán học, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
• 3-5 years’ experience in hospitality marketing
3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị khách sạn du lịch.
• Experience in management may be advantageous.
Có kinh nghiệm quản lý là một lợi thế.
• Understanding and knowledge of sales and marketing.
Hiểu biết và kiến thức về bán hàng và tiếp thị.
• Strong analytical, organizational, and creative thinking skills.
Kỹ năng phân tích, tổ chức và tư duy sáng tạo.
• Excellent communication, interpersonal, and customer service skills.
Kỹ năng giao tiếp, cá nhân và dịch vụ khách hàng xuất sắc.
• Knowledge of data analysis and report writing.
Kiến thức về phân tích số liệu và viết báo cáo.
• The ability to understand and follow company policies and procedures.
Khả năng hiểu và tuân theo các chính sách và thủ tục của công ty.
• The ability to work under pressure.
Khả năng làm việc dưới áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
2. Curriculum vitae
3. Related qualifications and certificates
4. Reference information
Tái hiện một cuộc sống làng quê trong bối cảnh văn hóa chân thật và thiên nhiên tuyệt đẹp. Thiết lập một chuẩn mực cho du lịch tại Việt Nam và mang lại một trải nghiệm văn hóa đậm chất Việt đến cho du khách bốn phương tại Jiva Resort
Chào mừng đến với Jiva Hoa Lu Retreat !
Mở ra cánh cửa diệu kỳ để khám phá một thời vàng son của dân tộc, nơi cậu bé Đinh Bộ Lĩnh trở thành một trong những vị vua xuất sắc của lịch sử Việt Nam. Đặt chân đến nơi đây, bạn không đơn thuần chỉ là một vị khách ghé qua trong thoáng chốc. Hãy để chúng tôi cùng bạn khởi đầu hành trình tìm về một miền lịch sử oai hùng được ấp ôm giữa muôn trùng sông núi. Đắm chìm vào các câu chuyện, những áng văn thơ về cố đô Hoa Lư, hoà mình vào cuộc sống làng quê bình dị, và thưởng thức những đặc sản chuẩn vị Việt.