Việc làm Jiva Hoa Lư Retreat

Cập nhật 05/12/2024 10:22
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Jiva Hoa Lư Retreat
Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM tuyển dụng chuyên viên Phát triển Chương trình tiếng Anh
Jiva Hoa Lư Retreat
69 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM

Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng, như sau:

1.Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Phát triển Chương trình tiếng Anh

Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế

Số lượng: 1 người

2. Điều kiện tuyển dụng:

Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;

– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
– Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
– Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
3. Điều kiện khác:
– Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành sư phạm Anh, ngôn ngữ Anh
hoặc các ngành liên quan.
– Có bằng Thạc sĩ chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh, ngôn ngữ học ứng
dụng hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.
– Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: tối thiểu IELTS 7.5 hoặc tương đương.
– Ưu tiên có chứng chỉ TESOL/nghiệp vụ sư phạm hoặc tương đương.
– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy sinh viên (SV) đại học.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm soạn đề cương môn học và biên soạn đề thi IELTS.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office

4. Mô tả công việc:

– Xây dựng, theo dõi, rà soát và cải tiến chương trình đào tạo Tiếng Anh
– Tuyển dụng, mời giảng, quản lý và đánh giá Giảng viên tiếng Anh thỉnh giảng.
– Vận hành và tổ chức các lớp Tiếng Anh trong các học kỳ Pre-University.
– Soạn đề thi IELTS cho kỳ thi giữa kỳ, cuối kỳ và các bài kiểm tra tiếng Anh định kỳ trong chương trình học.
– Xây dựng mô hình, triển khai các khóa học/ hoạt động bổ trợ học thuật cho SV.
– Tham gia các hoạt động tư vấn học thuật và các sự kiện liên quan học thuật.
– Dịch thuật các văn bản, tài liệu nội bộ.
– Đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo và tham mưu cho BGĐ hướng phát triển, cải tiến chất lượng đào tạo.

5. Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính

6. Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách Khoa cơ sở Lý Thường Kiệt, số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

7. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
Lý lịch khoa học
Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z

**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4

Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:

1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng

2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])

8. Nơi nộp hồ sơ:

Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)

Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)

Email: [email protected]

Thời gian nộp hồ sơ: 23/07/2024 – 23/08/2024

Ghi chú:

Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu

*****Tệp đính kèm: 

– Phiếu ứng tuyển

– Danh mục hồ sơ tuyển dụng

Khu vực
Báo cáo

Jiva Hoa Lư Retreat
Jiva Hoa Lư Retreat Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Thung lũng đền Thái vi, xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư,

Tái hiện một cuộc sống làng quê trong bối cảnh văn hóa chân thật và thiên nhiên tuyệt đẹp. Thiết lập một chuẩn mực cho du lịch tại Việt Nam và mang lại một trải nghiệm văn hóa đậm chất Việt đến cho du khách bốn phương tại Jiva Resort

Chào mừng đến với​ Jiva Hoa Lu Retreat !

Mở ra cánh cửa diệu kỳ để khám phá một thời vàng son của dân tộc, nơi cậu bé Đinh Bộ Lĩnh trở thành một trong những vị vua xuất sắc của lịch sử Việt Nam. Đặt chân đến nơi đây, bạn không đơn thuần chỉ là một vị khách ghé qua trong thoáng chốc. Hãy để chúng tôi cùng bạn khởi đầu hành trình tìm về một miền lịch sử oai hùng được ấp ôm giữa muôn trùng sông núi. Đắm chìm vào các câu chuyện, những áng văn thơ về cố đô Hoa Lư, hoà mình vào cuộc sống làng quê bình dị, và thưởng thức những đặc sản chuẩn vị Việt. ​​

Những nghề phổ biến tại Jiva Hoa Lư Retreat

Bạn làm việc tại Jiva Hoa Lư Retreat? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jiva Hoa Lư Retreat

Jiva Hoa Lư Retreat

Click để đánh giá