Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả
- Thực hiện các bước trong quy trình tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng các vị trí khối dịch vụ khách hàng như: Chăm sóc khách hàng, telesales, sales, telemarketing... cho các dự án của công ty.
- Thực hiện tương tác: gọi điện, chat,... và đánh giá, chuyển ứng viên có năng lực phù hợp với từng dự án.
2. Địa điểm làm việc:
HÀ NỘI: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
3. Thời gian: Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (làm 2 thứ 7/ tháng)
- Fulltime: 8h00 - 17h00
- Parttime:
- Ca 1: 8h00 – 12h00
- Ca 2: 13h00 – 17h00
4.Quyền lợi
- Được hỗ trợ thực tập 1-2.000.000/tháng + thưởng nhóm + thưởng thi đua
- Có cơ hội lên Nhân Viên Chính Thức sau 2-3 tháng
- Hỗ trợ dấu thực tập, trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên tại các trường Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học
Thái độ tốt, cầu thị, ham học hỏi
Giọng nói chuẩn, không ngọng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 4 Tr VND
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)