Việc làm SAIGON CO.OP

Tìm thấy 72 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Trưởng Bộ Phận Marketing
SAIGON CO.OP
4.2
10 đánh giá 798 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
Chịu trách nhiệm quản lý nhóm Marketing, lập kế hoạch, phối hợp tổ chức thực hiện, giám sát, báo cáo về hiệu quả của các chương trình Marketing, hướng đến mục tiêu trong chiến lược Marketing và chiến lược phát triển Bệnh viện. Lập kế hoạch thực hiện, báo cáo tiến độ, báo cáo kết quả thực hiện các công việc sau:
- Dự toán ngân sách năm và đề xuất định biên nhân sự thuộc nhóm Marketing
- Xây dựng, định vị và bảo vệ thương hiệu: chịu trách nhiệm triển khai chương trình nhận diện thương hiệu (C.I.P) của thương hiệu Hoàn Mỹ tại Bệnh viện. Lập kế hoạch thực hiện xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu Bệnh viện nhắm đến nhóm khách hàng mục tiêu. Có phương án dự phòng, chương trình thực thi nhằm bảo vệ thương hiệu trước những xu hướng nhận thức sai lệch, thông tin xấu, tác động bất lợi
- Truyền thông đa phương tiện: cập nhật xu hướng, nắm bắt các kỹ thuật và phương thức triển khai truyền thông đa phương tiện một cách hiệu quả. Thực hiện sản xuất chất liệu truyền thông: hình ảnh, phim, đồ hoạ khác, âm thanh, bài viết,...
- Tiếp thị, quảng cáo: chịu trách nhiệm đề xuất và phối hợp thực hiện các chương trình xúc tiến, các chương trình nhằm mục tiêu chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng, gia tăng niềm tin từ khách hàng để phát triển khách hàng mới, khách hàng thân thiết
- Trải nghiệm khách hàng, hài lòng người bệnh: phối hợp cùng các khoa/phòng trong việc quản trị trải nghiệm khách hàng, thực hiện các chương trình hướng đến gia tăng hài lòng người bệnh, nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới: thường xuyên cập nhật thị hiếu thị trường chăm sóc sức khoẻ, những xu hướng, những đối tác chiến lược. Từ đó xây dựng kế hoạch phát triển các sản phẩm dịch vụ mới, bắt kịp xu hướng thị trường, có tính mới và giá trị thực tiễn cao
- Tham gia tích cực các dự án cấp khoa/phòng, bệnh viện, liên viện khi được triệu tập, phân công
- Đóng góp hiệu quả nghiệp vụ chuyên môn về marketing
- Nghiên cứu, tự đề xuất các dự án cải tiến có tính mới, cấp thiết, đáp ứng nhu cầu phát triển của Bệnh viện, hoạt động hiệu quả của Khoa/PhòngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Bệnh viện, hoặc khối ngành chăm sóc sức khỏe được bồi dưỡng kiến thức về quản trị, marketing,...
Kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ 2 năm trở lên
Kiến thức về marketing
Kiến thức y tế
Kiến thức quản trị và lãnh đạo
Kỹ năng quản trị
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng nghiên cứu độc lập
Kỹ năng làm việc nhómMức lương cứng hấp dẫn
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước
Thưởng lễ, tết hằng năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá