Việc làm SAIGON CO.OP

Tìm thấy 71 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Trưởng phòng Dịch vụ học đường
SAIGON CO.OP
4.2
10 đánh giá 788 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Quản lý việc tổ chức cung ứng các dịch vụ học đường
Cung cấp các dịch vụ bếp ăn trường học, căng tin cho học sinh và nhân viên:
Xác định tiêu chuẩn, quy định, quy trình cung cấp dịch vụ bếp ăn trường hoc
Xác định cơ cấu bộ phận, bố trí và đào tạo nhân sự phụ trách
Triển khai và kiểm soát dịch vụ theo tiêu chuẩn được phê duyệt
Đánh giá và cải thiện dịch vụ, hệ thống
Cung cấp dịch vụ y tế trường học cho học sinh và nhân viên:
Tổ chức nhận dạng cảnh báo, ứng phó rủi ro về môi trường và dịch bệnh đối với học sinh và nhân viên toàn trường.
Xác định tiêu chuẩn, quy định, quy trình cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế trường học cho học sinh và nhân viên, cung cấp bảo hiểm y tế cho học sinh.
Xác định cơ cấu bộ phận, bố trí và đào tạo nhân sự phụ trách
Đánh giá và cải thiện dịch vụ, hệ thống
Cung cấp dịch vụ xe đưa-đón.
Xây dựng quy trình, quy định cung cấp dịch vụ xe đưa - đón
Tổ chức cung cấp dịch vụ xe đưa-đón
Xác định cơ cấu bộ phận, bố trí và đào tạo nhân sự phụ trách
Đánh giá và cải thiện, dịch vụ, hệ thống
Cung cấp dịch vụ quản lý, chăm sóc bán trú, nội trú, trông giữ học sinh ngoài giờ
Tổ chức ngủ, nghỉ trưa (bán trú)
Tổ chức dịch vụ nội trú.
Quản lý việc kiểm soát vệ sinh an toàn, thực phẩm:
Kiểm soát chất lượng nước;
Kiểm soát vệ sinh ATTP
Theo dõi thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến chăm sóc học sinh: cung cấp đồng phục, vật dụng cá nhân học sinh và nhân viên
Quản lý việc chăm sóc y tế nhân viên
Tổ chức chăm sóc y tế hàng ngày đối với nhân viên
Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
Quản lý việc tổ chức cung ứng các dịch vụ hành chính, hậu cần
Tổ chức cung cấp dịch vụ Lễ tân, hậu cần
Quản lý, cung ứng, tổ chức sử dụng cơ sở vật chất, hạ tầng, tài sản cố định, công cụ, dụng cụ, vật tư tiêu hao, nguyên vật liệu khác
Quản lý cảnh quan môi trường, vệ sinh
Nhận dạng, cảnh báo, tổ chức ứng phó rủi ro do môi trường, dịch bệnh
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên và Công ty
Xác định tiêu chuẩn, quy định, quy trình cung cấp dịch vụ bếp ăn trường hoc
Xác định cơ cấu bộ phận, bố trí và đào tạo nhân sự phụ trách
Triển khai và kiểm soát dịch vụ theo tiêu chuẩn được phê duyệt
Đánh giá và cải thiện dịch vụ, hệ thống
Tổ chức nhận dạng cảnh báo, ứng phó rủi ro về môi trường và dịch bệnh đối với học sinh và nhân viên toàn trường.
Xác định tiêu chuẩn, quy định, quy trình cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế trường học cho học sinh và nhân viên, cung cấp bảo hiểm y tế cho học sinh.
Xác định cơ cấu bộ phận, bố trí và đào tạo nhân sự phụ trách
Đánh giá và cải thiện dịch vụ, hệ thống
Xây dựng quy trình, quy định cung cấp dịch vụ xe đưa - đón
Tổ chức cung cấp dịch vụ xe đưa-đón
Xác định cơ cấu bộ phận, bố trí và đào tạo nhân sự phụ trách
Đánh giá và cải thiện, dịch vụ, hệ thống
Tổ chức ngủ, nghỉ trưa (bán trú)
Tổ chức dịch vụ nội trú.
Kiểm soát chất lượng nước;
Kiểm soát vệ sinh ATTP
Tổ chức chăm sóc y tế hàng ngày đối với nhân viên
Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
Tổ chức cung cấp dịch vụ Lễ tân, hậu cần
Quản lý, cung ứng, tổ chức sử dụng cơ sở vật chất, hạ tầng, tài sản cố định, công cụ, dụng cụ, vật tư tiêu hao, nguyên vật liệu khácYêu Cầu Công Việc
1) Yêu cầu về bằng cấp/kinh nghiệm:
Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành như Hành chính, Quản trị kinh doanh, Quản lý giáo dục....
Ngoại ngữ: Trình độ A2 theo Khung tham chiếu châu Âu.
Kinh nghiệm: Từ 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí Trưởng phòng tương đương như Hành chính/ Trưởng phòng Quản lý học sinh/ Trưởng phòng công tác học đường tại các công ty/trường học có quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
2) Kỹ năng và phẩm chất:
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thiết lập quan hệ.
Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
Kỹ năng tổ chức, vận hành, giám sát
Kỹ năng xây dựng đội nhóm
Kỹ năng quản lý, dẫn dắt
3) Yêu cầu khác:
Cẩn thận, chu đáo, chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.
Có kỹ năng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chịu được áp lực công việc và thách thức trong cạnh tranh.
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận theo năng lực, hiệu quả công việc
Ăn trưa miễn phí tại trường + các khoản phụ cấp khác
Được review lương và thưởng 2 lần/ năm
Các chế độ phúc lơi và đãi ngộ theo Qui định của Pháp luật
Được đào tạo theo lộ trình công danh rõ ràng, minh bạch
Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực quản lý theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường.
Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
Được hưởng Chính sách ưu đãi dành cho con em CBNV, khi tham gia học tập tại Trường.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá