Mô tả công việc
• Kiểm tra thẻ nhân viên khi ra/vào khách sạn.
• Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
• Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên,...
• Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
• Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
• Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
• Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
• Trực tiếp giải quyết các tình huống tranh chấp, ẩu đả giữa nhân viên và khách, giữa khách và khách, giữa nhân viên và nhân viên… đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng.
• Làm các báo cáo sự việc khi được yêu cầu và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Bữa ăn trong ca làm việc.
- Chế độ 2 ngày nghỉ/1 tuần.
- Lương và service charge vào ngày cuối cùng mỗi tháng.
- Xe đưa đón từ Trung tâm thành phố Quy Nhơn.
- Đóng bảo hiểm 100% lương
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc
- Sức khoẻ tốt, trung thực, chịu khó
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Yêu cầu hồ sơ
MAIA, một thương hiệu mới của Fusion hotel group kết hợp 3 giá trị cốt lõi của Fusion: lối sống lành mạnh, lòng mến khách và sự trải nghiệm ẩm thực truyền thống Việt Nam. Khách sạn đầu tiên sẽ được thành lập tại Quy Nhơn, khu phức hợp mang vẻ đẹp thiên nhiên của núi và biển và nằm giữa bán đảo xinh đẹp Phương Mai.