Mandala Hospitality Group

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mandala Hospitality Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Chăm sóc sức khỏe
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Giáo dục
Xây dựng

Việc làm Mandala Hospitality Group

Cập nhật 18/11/2025 00:31
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Mandala Hospitality Group
Guest Service Agent/ Nhân viên Lễ tân
Mandala Hospitality Group
217 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Mô tả công việc

1. Tiếp đón và làm các thủ tục cần thiết cho khách tới sử dụng dịch vụ của khách sạn (25%)
  • Kiểm tra booking và phân phòng cho các khách đến ngày hôm sau, đặc biệt quan tâm đến các khách quan trọng và khách quay lại, hay các khách có yêu cầu đặc biệt. Đảm bảo tất cả các khách được tiếp cận dịch vụ nhanh nhất, chuẩn xác nhất.
  • Chuẩn bị thư chào đón khách, bì đựng chìa khoá và các vật dụng liên quan trước khi khách đến.
  • Chào đón khách ngay khi họ đến khách sạn và làm thủ tục cho họ nhận phòng theo đúng tiêu chuẩn và quy trình.
  • Áp dụng quy trình cà thẻ và kế toán cần được sử dụng cho quá trình đăng ký khách (khi thu ngân hết ca làm việc hoặc nhân viên lễ tân làm ca đêm).
  • Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách.
  • Giữ bí mật thông tin cá nhân và số phòng của khách tại quầy lễ tân cũng như qua các cuộc hội thoại qua điện thoại.
  • Luôn chào hỏi khách một cách lịch thiệp và thân thiện, với nụ cười và gọi tên của họ.
  • Cập nhật thông tin đặt phòng từ tổ đặt phòng.
  • Nhận phòng khách trả một cách lịch thiệp và chính xác, đảm bảo khách rời khách sạn với một ấn tượng tích cực về đội ngũ phục vụ khách.
  • Nắm rõ các lối thoát hiểm, an toàn khu phòng nghỉ, quy trình phòng cháy chữa cháy, khuyến khích khách dùng két sắt an toàn và hướng dẫn họ cách sử dụng khi cần
  • Đảm bảo thông tin trên tờ khai đăng ký khách phải đúng và đầy đủ theo luật định yêu cầu, hàng ngày kết hợp với tổ hành lý để thực hiến báo cáo lưu trú đầy đủ.
  • Kiểm tra thẻ tín dụng trong các trường hợp thanh toán bằng thẻ, và áp dụng đúng quy trình.
2. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách suốt trong thời gian khách sử dụng dịch vụ cũng như những khách có quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của khách sạn (30%)
  • Cung cấp dịch vụ lịch thiệp và hiệu quả và nếu có thể thì đáp ứng từng yêu cầu của mỗi cá nhân khách. Đảm bảo tất cả các yêu cầu của khách hàng được giải quyết hiệu quả.
  • Phối hợp với tổ hành lý / lái xe để xử lý các thư từ, thư điện tử, tin nhắn, kiện hàng, hoa, quà hay các phẩm vật khác của khách.
  • Nắm rõ tất cả các loại phòng, giá cả và tình trạng phòng trong mọi thời điểm. Bán hàng mọi cách để có thể đạt doanh thu cao nhất và công suất cao nhất, ví dụ, cố gắng bán các loại phòng có giá cao.
  • Giải quyết các phàn nàn của khách theo quy trình, báo cáo cho quản lý trực ca / Trưởng bộ phận để theo dõi khi cần thiết.
  • Biết được các dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn, các địa điểm tham quan, quan trọng trong khu vực, các sự kiện xảy ra tại thời điểm để có thể cung cấp thông tin chính xác khi khách có nhu cầu.
  • Đảm bảo màn hình máy tính tại quầy luôn chính xác và các thông tin phải đầy đủ.
  • Tiếp nhận các yêu cầu và gửi tới các bộ phận liên quan để đáp ứng mức tối đa nhất mong đợi của khách.
  • Cùng với bộ phận Buồng Phòng quản lý tài sản trong phòng khách hiệu quả.
  • Các nhiệm vụ khác cho nhân viên ca đêm
  • Tháo các phòng đã giữ nhưng không bán.
  • Làm thủ tục nhận phòng cho các khách đến muộn, và báo các phòng khách không đến cho buồng phòng.
3. Báo cáo (15%)
  • Lập các báo cáo về “khách đến, khách đang lưu trú, khách đi” cho ngày hôm sau và gửi đến tất cả bộ phận liên quan. Đảm bảo các cấp quản lý trên luôn nắm bắt được tình hình bộ phận đặc biệt các trường hợp khẩn cấp
  • Hoàn thành các báo khác của bộ phận (báo cáo doanh thu, báo cáo voucher…)
  • Tiếp nhận và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong khi xử lý các yêu cầu của khách cho Giám sát, Trưởng/Phó bộ phận để có hướng chỉ đạo giải quyết phù hợp, đảm bảo dịch vụ hoản hảo.
  • Chịu trách nhiệm và bàn giao đầy đủ tất cả các tài sản trong tổ, nếu có bất kì tài sản nào bị mất, dù có nguyên nhân hay không có nguyên nhân, phải thông báo ngày cho Trưởng/Phó bộ phận/ Giám sát
  • Các nhiệm vụ khác cho nhân viên ca đêm
  • Chuẩn bị các dự báo khách đến, đi, danh sách khách quan trọng, các yêu cầu đặc biệt… Đánh dấu các ghi chú, yêu cầu đặc biệt đó và chuyển đến các bộ phận có liên quan.
  • Cập nhật báo cáo khách không đến.
4. Báo cáo Quản lý thanh toán và quỹ tiền FO (15%)
  • Thông báo tất cả các chi phí phát sinh khi trả phòng cho thu ngân, không được chậm trrẽ, cập nhật hồ sơ khách, để đầy đủ các khoản thanh toán. Đảm bảo việc thanh toán của khách hàng được thực hiện chính xác và kịp thời, quỹ tiền mặt bộ phận Tiền sảnh được bàn giao đầy đủ.
  • Nhận bàn giao các hóa đơn sử dụng dịch vụ từ thu ngân và sau đó phân các hoá đơn con của từng khách vào đúng các hộc hồ sơ của mỗi phòng
  • Lưu các hoá đơn nhận được bằng cách kiểm tra đối chứng trên hệ thống.
  • Kiểm tra hoá đơn khách đã đúng các khoản thu và trả đúng tài khoản (bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, chi phiếu hay trả vào phòng).
  • Kiểm soát và bàn giao và giải trình rõ ràng, chính xác các khoản tiền mặt lưu tại sảnh.
  • Chịu trách nhiệm về việc sử dụng có thứ tự các chứng từ có số như các hoá đơn hành chính, mẫu đơn chi tiền, huỷ thu...
5. Thực hiện các vấn đề về nhân sự và mối quan hệ với đồng nghiệp (10%)
  • Luôn giữ tác phong, ngoại hình tốt, gọn gàng, và nơi làm việc sạch sẽ. Luôn luôn thể hiện thái độ và phòng thái làm việc hợp tác, chuyên nghiệp và đúng quy định.
  • Phát triển mối quan hệ lịch thiệp và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp trong bộ phận cũng như thông tin liên lạc giữa các nhân sự khác trong khách sạn
  • Làm việc mật thiết với bộ phận buồng, thông báo họ biết về các trường hợp đến sớm, đi trễ hoặc các đặt phòng phát sinh cũng như duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả với toàn bộ cá bộ phận khác trong khách sạn trong quá trình công tác và phục vụ khách
  • Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng HCNS hoặc công ty tổ chức.

Quyền lợi được hưởng

  • Không chỉ có MỨC LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN tương xứng với năng lực và sự cống hiến của bạn, đây còn là BƯỚC TIẾN LỚN trên con đường phát triển sự nghiệp khi làm việc trong một khách sạn chuyên nghiệp, đẳng cấp 5 sao quốc tế.
  • Cơ hội được khẳng định bản thân, rút ngắn lộ trình thăng tiến - trở thành Quản lý cấp cao của Tập đoàn với chuỗi thương hiệu Mandala Hotel trên khắp cả nước. 
  • Được làm việc trong Công ty nơi luôn mong muốn kiến tạo nên một môi trường hạnh phúc và sáng tạo, giúp nhân viên phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình để từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.

Yêu cầu công việc

  • Nam, có thể làm được ca đêm
  • Có kinh nghiệm là một lợi thế
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Chịu khó, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch
  • CV
  • Bằng cấp liên quan (nếu có)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Mandala Hospitality Group
Mandala Hospitality Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà TTTM Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU  Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm  Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.


Những nghề phổ biến tại Mandala Hospitality Group

Bạn làm việc tại Mandala Hospitality Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mandala Hospitality Group

Mandala Hospitality Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo