Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Đà Nẵng
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Cập nhật 09/03/2025 15:43
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Chuyên viên chính Phát triển Đối tác Chiến lược
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Phát triển đối tác chiến lược
  2. Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng các đối tác chiến lược để đưa ra phương án hợp tác cụ thể và bán chéo cho đối tác chiến lược.
  3. Xây dựng quy trình phối hợp nội bộ để vận hành các chương trình hợp tác với đối tác chiến lược
  4. Xây dựng kế hoạch bán hàng đối với từng đối tác chiến lược và phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh trong việc giao chỉ tiêu và triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc sau bán.
  5. Xây dựng các chính sách và chương trình kinh doanh phù hợp với đối tượng Khách hàng trong chương trình hợp tác và bán chéo cho đối tác chiến lược
  6. Đề xuất các chính sách liên quan đến khách hàng và lực lượng phục vụ:
  7. Từ các phân tích về thị trường, và danh mục khách hàng, đánh giá và đưa ra các chính sách tối ưu hóa (bán thêm, bán chéo) và giữ chân các khách hàng (Chăm sóc, Loyalty…)SeABank;
  8. Đề xuất và thực hiện cải tiến các hệ thống nhằm đảm bảo quản lý và theo dõi được đặc điểm, hành vi, nhu cầu của Khách hàng và khai thác được khách hàng
  9. Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn cho các phân khúc khách hàng cá nhân: Chính sách nhận diện và chăm sóc KH, Chính sách trải nghiệm khách hàng, Chương trình khách hàng thân thiết – gắn kết bền lâu;...
  10. Xây dựng chính sách cho lực lượng phục vụ: Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo / nâng cao năng lực.
  11. Giám sát điều phối và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách chương trình:
  12. Giám sát việc thực thi các chính sách và chương trình kinh doanh đã ban hành cho đối tượng CBNV của đối tác chiến lược và lực lượng phục vụ;
  13. Phối hợp với các bộ phận liên quan giám sát và điều phối việc thực thi của chính sách và chương trình;
  14. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của Giám đốc/Trưởng nhóm Phát triển đối tác chiến lước/Giám đốc Phát triển kênh đối tác & Quản lý bán chéo đối tác chiến lược/ Giám đốc TT Phát triển kênh đối tác & giao dịch KHCN / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.Phát triển đối tác chiến lược
  15. Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng các đối tác chiến lược để đưa ra phương án hợp tác cụ thể và bán chéo cho đối tác chiến lược.
  16. Xây dựng quy trình phối hợp nội bộ để vận hành các chương trình hợp tác với đối tác chiến lược
  17. Xây dựng kế hoạch bán hàng đối với từng đối tác chiến lược và phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh trong việc giao chỉ tiêu và triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc sau bán.
  18. Xây dựng các chính sách và chương trình kinh doanh phù hợp với đối tượng Khách hàng trong chương trình hợp tác và bán chéo cho đối tác chiến lược
  19. Đề xuất các chính sách liên quan đến khách hàng và lực lượng phục vụ:
  20. Từ các phân tích về thị trường, và danh mục khách hàng, đánh giá và đưa ra các chính sách tối ưu hóa (bán thêm, bán chéo) và giữ chân các khách hàng (Chăm sóc, Loyalty…)SeABank;
  21. Đề xuất và thực hiện cải tiến các hệ thống nhằm đảm bảo quản lý và theo dõi được đặc điểm, hành vi, nhu cầu của Khách hàng và khai thác được khách hàng
  22. Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn cho các phân khúc khách hàng cá nhân: Chính sách nhận diện và chăm sóc KH, Chính sách trải nghiệm khách hàng, Chương trình khách hàng thân thiết – gắn kết bền lâu;...
  23. Xây dựng chính sách cho lực lượng phục vụ: Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo / nâng cao năng lực.
  24. Giám sát điều phối và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách chương trình:
  25. Giám sát việc thực thi các chính sách và chương trình kinh doanh đã ban hành cho đối tượng CBNV của đối tác chiến lược và lực lượng phục vụ;
  26. Phối hợp với các bộ phận liên quan giám sát và điều phối việc thực thi của chính sách và chương trình;
  27. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của Giám đốc/Trưởng nhóm Phát triển đối tác chiến lước/Giám đốc Phát triển kênh đối tác & Quản lý bán chéo đối tác chiến lược/ Giám đốc TT Phát triển kênh đối tác & giao dịch KHCN / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:            

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học. 
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp; Đào tạo ở nước ngoài

Kinh nghiệm công tác:    

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí liên quan đến phát triển kênh đối tác. 

Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):            

  • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Am hiểu về phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật 

Kỹ năng:

  • Quản trị và Đạo đức
  • Quản lý Rủi ro và Vốn
  • Kỹ năng Quản lý tăng trưởng lợi nhuận
  • Tư duy khách hàng là trọng tâm
  • Am hiểu khách hàng và các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng
  • Khả năng tư duy chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức triển khai
  • Khả năng dẫn dắt, quản lý con người và quản lý sự thay đổi
  • Khả năng quản trị hiệu quả hoạt động
  • Khả năng hợp tác, cộng tác trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
23 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn

KHU NGHỈ DƯỠNG MARRIOTT ĐÀ NẴNG & BIỆT THỰ SPA, BÃI BIỂN NON NƯỚC
Về dịch vụ đẳng cấp và tinh tế, hiếm khách sạn nào sánh được với Danang Marriott Resort & Spa, Biệt thự bãi biển Non Nước. Khu nghỉ dưỡng của chúng tôi ở Đà Nẵng, Việt Nam, được bao quanh bởi những khu vườn xanh tươi và bãi cát trắng nguyên sơ. Đi vào bờ biển của phường Hòa Hải dưới chân Ngũ Hành Sơn, hay Ngũ Hành Sơn. Chúng tôi cách Hội An, Di sản Thế giới nổi tiếng được UNESCO công nhận, cũng như Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD) 20 phút. Chúng tôi trao quyền cho khách hàng không chỉ bằng vị trí tuyệt vời mà còn bằng những tiện nghi chu đáo. Đặt dịch vụ mát-xa tại Akoya Spa hoặc tập luyện trên thiết bị Life Fitness® chuyên nghiệp. Trẻ hóa cơ thể trong hồ bơi vô cực ngoài trời hoặc nạp lại năng lượng với các tác phẩm kinh điển của Ý tại Moonsoon Lounge gần đó, nhìn ra biển. Những ánh hào quang rực rỡ được tìm thấy ở khắp mọi nơi, từ các gói đám cưới tùy chỉnh dành cho tiệc cưới của chúng tôi cho đến những biệt thự nhìn ra khu vườn hoặc đại dương của chúng tôi. Đặt một biệt thự từ hai đến bốn phòng ngủ và tận hưởng bể ngâm riêng và sân phơi nắng. Nâng tầm chuyến du lịch của bạn tại Danang Marriott Resort & Spa, Biệt thự bãi biển Non Nước.

KHU NGHỈ DƯỠNG MARRIOTT ĐÀ NẴNG & SPA, 07 Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Ẩn mình trên Bãi biển Non Nước, gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng dự kiến ​​có 200 phòng và dãy phòng, 39 biệt thự với thiết kế dân cư hiện đại và điểm nhấn lấy cảm hứng từ địa phương, mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú bên cạnh không gian đặc trưng và chân thành. dịch vụ. Kế hoạch thiết kế yêu cầu 5 cửa hàng ăn uống khác nhau, 8 không gian tổ chức sự kiện, hồ bơi vô cực, spa, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis và vô số môn thể thao dưới nước, bao gồm cả trung tâm lặn.

 

Những nghề phổ biến tại Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Bạn làm việc tại Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Click để đánh giá