Mô tả công việc
• Kiểm tra, kết hợp các phòng ban để xử lý đơn hàng, hợp đồng, và thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng hàng tuần.
• Kiểm tra và quản lý tồn kho cùng với kho và bộ phận kế toán, thực hiện đặt hàng bổ sung khi cần thiết để đảm bảo hàng hóa đầy đủ.
• Chủ động liên hệ, chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng để duy trì sự gắn kết lâu dài.
• Soạn thảo văn bản, công văn, và chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh và các nhiệm vụ khác khi được phân công.
• Xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng và phòng kinh doanh tại Hà Nội, phối hợp hiệu quả với chi nhánh Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và có kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp.
• Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
• Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Hoạt động nhóm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm cùng công ty.
Khác
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như quà sinh nhật, thưởng các dịp lễ, Tết.
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.