Mô tả công việc
- Duy trì tài liệu kinh doanh và cung cấp chúng trong các cuộc họp quản lý và khách hàng.
- Tìm ra nguyên nhân của các vấn đề trong kinh doanh và tìm giải pháp hiệu quả. Theo dõi chi tiêu của bộ phận và xác định khu vực có vấn đề hoặc cơ hội để cải thiện.
- Phối hợp và tham gia vào các cuộc họp nhóm để đánh giá tiến độ dự án. Cùng bộ phận tài chính để chuẩn bị hồ sơ, hỗ trợ trong quá trình kiểm toán.
- Đánh giá và thực hiện các thay đổi cần thiết theo yêu cầu trong quy trình kinh doanh.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng, tiếp thị quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
- Đề xuất các phương án tiết kiệm chi phí, chuẩn bị ngân sách cho các hoạt động của bộ phận.
- Tìm kiếm, tạo cơ hội kinh doanh, duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 7.
Yêu cầu công việc
- Có phương tiện di chuyển.
- Khả năng tổ chức, quản lý, kỹ năng làm việc nhóm,...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh về điện tử, điện tử viễn thông ít nhất 3 năm.
- Độ tuổi từ 35 - 50
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hoa hồng dựa trên mức doanh thu mục tiêu (mức hoa hồng tối thiểu 0,3%).
- Du lịch/ Teambuilding theo kế hoạch của công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ BHTN - BHYT đầy đủ.
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.