Mô tả công việc
Handles guest room service requests from pools and direct guest complaint with top priority
Xử lý yêu cầu và phàn nàn của khách về hồ bơi.
Maintain all the pools in the property as per the specified standards
Duy trì hoạt động của hồ bơi theo tiêu chuẩn
Assist the Engineering Supervisor in maintenance and operations of all the equipment
Hỗ trợ giám sát Kỹ thuật trong khâu bảo trì và vận hành thiết bị.
Maintain quality of work in order to meet the standards
Duy trì chất lương công việc đạt tiêu chuẩn khách sạn.
To control and check all the equipment and quality of water
Kiểm soát và kiểm tra thường xuyên các thiết bị.và chất lượng nước.
Ensure to work according to the policies and procedures of the hotel
Đảm bảo thực hiện công việc theo chính sách và quy trình của khách sạn.
Any matter which may affect the interests of hotels should be brought to the attention of the Management
Bất cứ sự cố nào xảy ra ảnh hưởng tới lợi ích của Khách sạn phải được báo cáo ngay với Quản lý.
Other Responsibilities/ Trách nhiệm khác:
• Documentation and Record Keeping
Lưu trữ tài liệu
• To maintain the par stock required at the stores
Duy trì số lượng hàng cần sử dụng tại kho
Quyền lợi được hưởng
· Hỗ trợ nhà ở tiện nghi, thân thiện cho nhân viên ở xa
· Cung cấp bữa ăn dinh dưỡng theo ca, 3 bữa khi ở nhà nhân viên
· Free uniform
· Cung cấp đồng phục khi làm việc
· Monthly service charge
· Thưởng phí dịch vụ hằng tháng
· Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels
· Được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor
· Develop your talent through learning programs by Academy Accor
· Được tham gia các chương trình đào tạo tại học viện Accor để nâng cao chuyên môn
· Dynamic working environment
· Làm việc trong môi trường năng động
· Participate in activities: birthday party, year-end party, sports...
· Tham gia các hoạt động: sinh nhật, tiệc cuối năm, thể thao...
Yêu cầu công việc
• Minimum 1 year of relevant experience in a similar capacity
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
• Basic English
Tiếng Anh căn bản.
Competencies/ Kỹ năng khác
• Service oriented
Có tinh thần dịch vụ.
• Ability to work effectively and contribute in a team
Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
• Self-motivated and energetic
Khả năng khích lệ bản thân và tràn đầy năng lượng.
• Well-presented and professionally groomed at all times
Thể hiện bản thân chỉn chu và chuyên nghiệp mọi thời điểm.
Yêu cầu hồ sơ
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.