Mô tả công việc
Tư vấn dịch vụ Sự kiện thông minh cho khách hàng
Chủ động phát triển nguồn khách hàng bên cạnh nguồn công ty cung cấp
Đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nâng cao trải nghiệm khách hàng
Học tập chủ động và sẵn sàng thăng tiến
Yêu cầu công việc
Kiến thức liên quan: Có kiến thức về công nghệ, sự kiện.
Có sự kiên trì và quyết tâm trong công việc.
Kỹ năng liên quan: Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Có khả năng phân tích tốt, làm việc nhóm và lên kế hoạch cá nhân.
Báo cáo kết quả kinh doanh: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Yêu thích công việc kinh doanh, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật lao động và chính sách công ty
Được đi du lịch, nghỉ mát hàng năm do công ty tài trợ 100% chi phí
Được huấn luyện đào tạo toàn diện theo lộ trình nghề nghiệp từ Nhân viên đến Giám đốc bộ phận
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, công ty vui vẻ
Thời gian làm việc từ: 8h30 - 17h từ thứ 2 đến thứ 6
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.