Mô tả công việc
2. Support issues related to SAP and CRM (open product code, create and support clear projects on CRM, create new customers, create short names, create templates...)
3. Coordinate with Lab department to send relevant documents to sales as: MOA, COA, MSDS, CO, ...
4. Order samples and send samples to customers according to sales dept requirements and save sample sending information
5. Coordinate with the seller to prepare the sales contract, check its legality, and submit it to superiors for signature.
6. Monitor and manage the company's catalog/ brochures
7. Other tasks as required by superiors
Yêu cầu công việc
• Should have at least 1 year of experience in sales admin
• Fluent English
• Prefer good at SAP & CRM.
• Proficient in Office Excel/ Word.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của nhà nước
Nghỉ phép có lương
12 ngày phép năm
Xem thêm
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.