Mô tả công việc
- Đào tạo, huấn luyện sản phẩm, kỹ năng, cách tư vấn thu thập hồ sơ thông tin khách hàng, thuyết phục khách hàng, cách xử lý các tình huống khi khách hàng thắc mắc khiếu nại
- Hỗ trợ tuyển dụng và hỗ trợ các team để duy trì team size ổn định nhất
- Sắp xếp phân bổ công việc, chia doanh số cho các nhóm và đến từng cá nhân
- Bám sát hoàn thành KPI được giao và hoàn thành
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 1 năm (BĐS, TCNN, Bảo Hiểm,...)
+ Hiểu biết các công cụ, nền tảng marketting là 1 lợi thế
+ Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
+ Kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10,000,000đ – 15,000,000đ+ Thưởng KD + Thưởng mốc + Thưởng Rủi ro + Thưởng cuối năm (Thu nhập đến > 20,000,000đ)
- Thưởng theo tháng/quý/năm
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao ....
- Sau 2 tháng ký HĐLĐ , tham gia đầy đủ BHXH và BHYT
- Được làm việc trong môi trường thân thiện
- Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.