-Xây dựng mô tả công việc, KPIs của Phòng Chăm sóc khách hàng hàng năm cho từng cá nhân dựa trên kế hoạch hoạt động và chức năng nhiệm vụ của Phòng Chăm sóc khách hàng.
-Lên kịch bản, xây dựng bộ tài liệu CSKH đào tạo, hướng dẫn để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đơn chốt, đơn hoàn,...
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát các thông tin tư vấn khách hàng, tư vấn chương trình bán hàng, quản lý thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị hoặc than phiền của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, theo dõi và đánh giá các chỉ số hài lòng của khách hàng, cập nhật báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.
- Đề xuất chương trình huấn luyện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và triển khai huấn luyện đào tạo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng: Diện mạo, tác phong, giao tiếp, ứng xử.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng giúp nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham mưu, đề xuất các phương án tối ưu bộ phận
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khảo sát khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận, phòng ban khác để hoàn thiện công việc chung.
- Lập báo cáo khi Ban Giám đốc yêu cầu- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, quản lý đội nhóm từ 6 nhân sự trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh mảng thời trang.
- Am hiểu các kênh và kỹ thuật bán hàng online, có khả năng phân tích và nhạy bén với cơ hội thị trường
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online. Thành thạo MS Office.
- Có tố chất lãnh đạo, phát triển dự án, có khả năng truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và thành viên nhóm.- Thu nhập: 15-25Tr (Theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác của Công ty (Thưởng doanh số, KPIs...)
Meritel Hà Nội tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất, sôi động và nổi tiếng nhất Hà Nội - Phố Hàng Bông. Hàng Bông vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội hàng trăm năm trước và được biết đến là điểm đến đáng giá nhất của khách du lịch ở Hà Nội với không khí sôi động về đêm nhưng vẫn yên bình vào ban ngày. Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 5 phút đi bộ, Meritel Hà Nội cũng nằm cạnh các khu mua sắm truyền thống và các địa điểm du lịch mang tính biểu tượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Tại Meritel Hà Nội, chúng tôi tạo ra hành trình cá nhân hóa của bạn trên khắp Việt Nam theo yêu cầu. Thực sự hỗ trợ bạn lên kế hoạch sắp xếp chuyến đi liền mạch, cập nhật cho bạn những thông tin hữu ích mới nhất và đề xuất cách tốt nhất để bạn dành thời gian ở Việt Nam.